วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“ธนกร”มั่นใจคนใต้รัก“ลุงตู่-ลุงป้อม” เพราะผลงานเพียบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”มั่นใจคนใต้รัก“ลุงตู่-ลุงป้อม” เพราะผลงานเพียบ

“ธนกร”มั่นใจคนใต้รัก “ประวิตร-ลุงป้อม” เพราะผลงานเพียบ เตรียมลงใต้ 4 ก.ย.ผนึกกำลังส.ส.ใต้พลังประชารัฐช่วยประชาชน

เมื่อวันที่ 28 ส.ค.65 นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วย ส.ส.ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ มีแนวคิดที่จะลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนภาคใต้ร่วมกันในทุกด้าน ทั้งด้านสาธารณสุข หรือปัญหาปากท้อง โดยจะช่วยเข้าไปประสานกับกระทรวงที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอให้เข้าไปดำเนินการช่วยเหลือประชาชนโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่  4 กันยายน 2565 ตนจะลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เขตพื้นที่ของนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ สส.นครศรีธรรมราช เขต3 พรรคพลังประชารัฐ เพื่อร่วมงานโครงการพัฒนาอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้ชุมชนพร้อม หรืออาชีพดีพร้อม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

“แม้ขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม จะหยุดปฏิบัติหน้าที่ แต่ท่านยังคงติดตามสอบถามปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนผ่าน ส.ส.อยู่เป็นระยะๆ ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ที่รักษาการแทนท่านนายกฯ ก็สานงานต่อจากท่านนายกฯ ได้ทันทีโดยไม่สะดุด ดังนั้นเชื่อว่าวันนี้คนใต้รัก พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตรเพิ่มมากขึ้น เพราะมีผลงานให้เห็นมากมาย และทั้ง 2 ท่านจะเดินหน้าแก้ปัญหาประเทศและประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ประเทศมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน” นายธนกร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img