วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS"ไพร" มั่นใจกวาดส.ส.สงขลา 6 จาก 9 ที่นั่ง เชื่อ 95% หนุนภท.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไพร” มั่นใจกวาดส.ส.สงขลา 6 จาก 9 ที่นั่ง เชื่อ 95% หนุนภท.

“ไพร พัฒโน” เปิดใจร่วมงาน “ภูมิใจไทย” ทำงานเป็นทีม ไร้ขัดแย้ง มั่นใจกวาด ส.ส.สงขลา 6 จาก 9 ที่นั่ง ชี้ ปชป.เปลี่ยนไป ยัน ปชช.95 % เทใจให้ภท.แจงเหตุทิ้ง “ธรรมนัส’” จากกันด้วยดี

วันที่ 28 ส.ค.65 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายไพร พัฒโน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 จ.สงขลา ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยว่า ส่วนตัวไม่ได้มีความขัดแย้งกับพรรคเศรษฐกิจไทย ในทางกลับกันตนได้รับความไว้วางใจ และได้รับเกียรติทุกอย่าง แต่บริบททางการเมืองในพื้นที่ภาคใต้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และตน ก็ไม่สามารถแบกด้ามขวานไว้คนเดียว จึงย้ายมาพรรคภูมิใจไทยที่มีความพร้อมมากกว่า

นายไพร กล่าวต่อว่า ขณะที่พรรคเศรษฐกิจไทยมีฐานเสียงในภาคเหนือ ส่วนพรรคภูมิใจไทยมีแม่ทัพทางภาคใต้ คือ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา และยังเป็นชาว จ.สงขลา และนางนาที รัชกิจประการ ซึ่งมีเครือข่ายอีกมากมาย ซึ่งหลายคนอยากให้ตนมาทำงานกับพรรคภูมิใจไทย เนื่องจากเป็นพรรคที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ไม่ขัดแย้ง ทำงานเป็นทีม และมีการพัฒนาพื้นที่อยู่ตลอด

“ปัจจุบันพรรคภูมิใจไทยใน จ.สงขลา พร้อมทุกอย่าง โดยเฉพาะตัวผู้สมัคร และคนในพื้นที่ให้การสนับสนุน ซึ่งการทำงานการเมืองในภาคใต้ เรายืนอยู่คนเดียวไม่ได้ สำหรับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น ผมลงสมัครเขต 3 เป็น ผมเคยเป็นส.ส. 2 สมัย ครั้งแรกปี 39 และปี 44 ก่อนมาเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่ พูดง่ายๆว่าเป็นเวลายาวนานถึง 26 ปี วันนี้ผมจะกลับมาทวงพื้นที่เดิม และพื้นที่นี้เป็นพื้นที่เก่าพ่อผมหรือนายไสว พัฒโน อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง”นายไพร กล่าว

เมื่อถามว่า พรรคภูมิใจไทยจะส่งผู้สมัครใน จ.สงขลา กี่เขต นายไพร กล่าวว่า ส่งครบทั้ง 9 เขต แต่ขณะนี้บางเขตมีผู้สมัครเกิน 1 คน พรรคต้องพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบ ไม่ใช่ว่าไม่มีใครจะลง แต่มีคนเสนอตัวจำนวนมาก และอย่าคิดว่าตนพูดเกินเลยความเป็นจริง ที่จะบอกว่าประชาชนใน จ.สงขลา พร้อมเลือกพรรคภูมิใจไทยทุกเขต ซึ่งเชื่อว่า จะได้ไม่น้อยกว่า 6 เขต

เมื่อถามถึงจุดแข็งของพรรคภูมิใจไทยใน จ.สงขลา นายไพร กล่าวว่า จุดแข็งคือความสามัคคี และการมีขุนพลในพื้นที่ ประกอบกับตนเป็นเจ้าของพื้นที่เดิมมานานไม่ต่ำกว่า 50 ปี ตั้งแต่รุ่นพ่อ จึงมั่นใจว่าในสงขลาเราไม่แพ้ใคร

“ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าพรรคประชาธิปัตย์เปลี่ยนไปจากอดีต จะโทษสมาชิกปชป.เก่าๆที่ออกไปไม่ได้ เขาไม่ผิด เพียงแต่เราจะพูดความจริงกันหรือไม่ คงเป็นอย่างที่นายสัมพันธ์ ทองสมัคร อดีตรมว.ศึกษาธิการ และส.ส. นครศรีธรรมราช จากพรรคประชาธิปัตย์ เคยพูดไว้ วันนี้ผมกล้าพูดว่าคนที่เคยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ปัจจุบันเทให้พรรคภูมิใจไทย ผมรับรองว่าคนที่เคยเลือกผม 95% จะตามเรามาพรรคภูมิใจไทย ซึ่งมีความแข็งแกร่งมากใน จ.สงขลา” นายไพร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img