วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกPRชวนคุณมาฝึกโยคะวงล้อกับ“ครูเบญ” ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ชวนคุณมาฝึกโยคะวงล้อกับ“ครูเบญ” ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร

คิง เพาเวอร์ มหานคร ชวนคุณมาเปิดประสบการณ์พิเศษ กับกิจกรรมโยคะลอยฟ้ารับอรุณ กับศิลปะโยคะที่จะช่วยบำบัดฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ บนจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย ชั้น 78 คิง เพาเวอร์ มหานคร ณ ความสูง 314 เมตร กับกิจกรรม “SKY YOGA & WHEEL” โดยครูเบญจภรณ์ อมูลราช หรือ “ครูเบญ” ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 เวลา 7.00-9.00 น.

พบกับ “ครูเบญ” ครูสอนโยคะ ประสบการณ์กว่า 5 ปี และผู้เขียนหนังสือ “Yoga is Bananas-First Step-ก้าวแรกที่มือใหม่ต้องรู้” ที่จะมาสอนในคลาสของโยคะกับวงล้อ ที่จะช่วยในเรื่องของการสร้างกล้ามเนื้อ สวยสุขภาพดี บำบัดและลดอาการปวดเมื่อย พร้อมสนุกและเพลิดเพลินกับโยคะวีล แถมยังรับลมชมวิวบนจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย ราคาท่านละ 1,300 บาท รับฟรีโยคะวีล 

ครูเบญจภรณ์ อมูลราช

ภายในงานทุกท่านจะได้รับชุดกาแฟและขนมจากแบรนด์ Flash Coffee” ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาโน กาแฟรสเข้ม ดับเบิ้ลช็อต Ristretto กาแฟดำดื่มง่าย จากเมล็ดกาแฟพิเศษ 100%

หรือเครื่องดื่มชาไทยคัดพิเศษจาก 9 ดอยดังในภาคเหนือ ให้รสกลมกล่อม หอมหวาน เสิร์ฟพร้อมขนม Brownie Crisps บราวนี่ดาร์กช็อกโกแลตบางกรอบสุดเข้มข้นให้เลือกได้อิ่มอร่อยกัน

Flash Coffee

และยังมีผลิตภัณฑ์ขนมเพื่อสุขภาพจาก “พอลแอนด์เคท” (Paul & Kate) ที่ได้รวมความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น

  • Super Meringue ความหวานจากน้ำผึ้งธรรมชาติ โดยใช้กระบวนการอบแทนการทอด หมดห่วงเรื่องไขมันทรานส์และคลอเรสเตอรอล อุดมไปด้วยธัญพืช superfoods ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ
  • Coconut Meringue รสชาติที่ลงตัวกับละมุนของมะพร้าวน้ำหอมสอดไส้เม็ดมะม่วงหิมพานต์
  • Crispy Brownie บราวนี่กรอบรสชาติเข้มข้นจากช็อคโกแลตแท้ ตัดชิ้นพอดีคำ เคี้ยวหนึบหนับ รสเข้มทุกคำที่กัด คัดสรรคช็อคโกแลตแท้ๆ นำเข้าจากเบลเยียม และการอบสไตล์ Homemade baked not fried ทำให้อร่อยฟินแบบ Happy No Guilty

Paul & Kate

ซื้อตั๋วได้ที่ https://bit.ly/Book-Ticket-SkyYogaandWheel

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 677 8721 หรือ https://kingpowermahanakhon.co.th/sky-yoga-wheel/

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img