วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“สุพล”เผยเหตุผลเข้า”สอท.”เหตุแก้ปัญหาปากท้องลดขัดแย้ง ลั่น 16ปีพอได้แล้วกับความขัดแย้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุพล”เผยเหตุผลเข้า”สอท.”เหตุแก้ปัญหาปากท้องลดขัดแย้ง ลั่น 16ปีพอได้แล้วกับความขัดแย้ง

 “สุพล” ลั่น 16 ปี พอได้แล้วแห่งความขัดแย้ง พร้อมเผยเหตุผล เข้าพรรคสอท.ชู “คนเก่ง -คนดี” แก้ปากท้อง-ลดขัดแย้ง

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.65 .ที่หอประชุมอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ม.อุบลราชธานี นายสุพล ฟองงาม รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย(สอท.)และประธานภาคอีสาน กล่าวปราศรัย กับประชาชนตอนหนึ่ง ว่า ปลื้มใจที่ชาวบ้านมาร่วมงานวันนี้ถึง 3,500 คน โดยเมื่อวันที่4 พ.ย.ผู้บริหารพรรคสอท.ได้ตั้งวงจับเข่าคุยกับชาวบ้าน เกษตรกร รับฟังถึงปัญหาทั้งราคาผลผลิตเกษตรตกต่ำ ปุ๋ยแพง หนี้สิน จึงอยากจะพูดกับประชาชน ว่า “ทำไมบ้านเมืองเป็นอย่างนี้” ปี2548 นับเป็นจุดเริ่มต้นความขัดแย้ง ตลอดเวลา 16 ปีที่ผ่านมาถามว่าพอหรือยังกับความขัดแย้ง และ8 ปีที่ผ่านมาเราฉิบหายพอหรือยัง  วันนี้ตนตัดสินใจมาอยู่พรรคสอท.จะเล่นการเมืองเที่ยวนี้ เป็นสงครามครั้งสุดท้าย และจะเป็นพรรคสุดท้าย ไม่มีอีกแล้ว

ส่วนเหตุผลที่มาร่วมงานเพราะต้องการคนเก่ง คนดี มืออาชีพ ที่จะทำให้ประเทศไปรอด เพราะวันนี้บ้านเมืองเหมือนคนป่วยเป็นมะเร็งระยะที่สามและสี่ ต้องมีคนมารักษา โดยแคนดิเดตนายกฯที่มายืนรวมกันให้มองว่าใครมีความสามารถ คนที่มีประสบการณ์ มีผลงาน ซึ่งพูดได้เต็มปากว่าเป็นคนดีพิสูจน์แล้ว เป็นรองนายกฯ เป็นรมว.คลัง แก้วิกฤตมามากมาย จะมีใครดีกว่านายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย และพรรคนี้มีอุดมการณ์จะมาแก้ปัญหาปากท้อง เศรษฐกิจเป็นอันดับแรก และก้าวข้ามความขัดแย้ง เป็นอันดับสอง จึงขอให้ประชาชนเลือกคนดี ใช้เหตุผล อย่าใช้อารมณ์ในการเลือก อย่าดูเลือกที่หน้าตาสวมงาม

นายสุพล กล่าวว่า ตนนี่แหละประธานเสื้อแดง แต่ไม่ได้บอกให้เผาบ้าน เผาเมือง แต่ให้ไปเรียกร้องประชาธิปไตย ไล่เผด็จการ ตนขอโทษพี่น้องประชาชน ผิดไปแล้ว ก่อนหน้านี้ที่ใส่เสื้อแดงทั้งภาคเหนือ และอีสาน เป็นสีแดงแจ๋ ภาคกลาง ภาคตะวันออก สีเหลือง แดงแจมส่วนภาคใต้เป็นสีเหลือง ตนเจ็บปวด วันนี้ประเทศจะแบ่งสีไม่ได้ พอได้แล้ว อย่ามามีสี อย่ามาแดง อย่า มาเหลืองทั้งแผ่นดิน พอได้แล้ว อย่าเอาชื่อหัวหน้า นปช. มาให้ตน วันนี้เราต้องมาร่วมกันสร้างอนาคตไทย ร่วมกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img