วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS"ชพก."เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.สงขลา4เขต17ธ.ค. จ่อมีเซอร์ไพร้ส์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชพก.”เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.สงขลา4เขต17ธ.ค. จ่อมีเซอร์ไพร้ส์

“ชาติพัฒนากล้า”เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.สงขลา 4 เขต 7 ธ.ค.นี้ “กรณ์”แย้มรับรองมีเซอร์ไพร้ส์อย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) กล่าวว่าวันที่ 17 ธ.ค.65 พรรคชาติพัฒนากล้าจะยกทีมใหญ่ลง จ.สงขลา ประกอบด้วย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เลขาธิการพรรค นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค และนายอรัญ พันธุมจินดา ผอ.พรรค พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรค เพื่อเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ทั้ง 4 เขต โดยทั้ง 4 คน ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนมาอย่างต่อเนื่องและมีกระแสการตอบรับจากประชาชนที่ดีมาก รับรองมีเซอร์ไพร้ส์อย่างแน่นอน

หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวด้วยว่า ในวันดังกล่าวจะมีการเปิดธีมนโยบายที่จะแก้ปัญหาปากท้องให้กับชาวสงขลาโดยมีเป้าหมายไปสู่ “งานดี มีเงิน ของไม่แพง” โดยการขยายโอกาสในการทำกินของเมืองสงขลา หาดใหญ่ เราจะลงมือทำและ ต่อยอดโครงสร้างพื้นฐานของหัวเมืองเศรษฐกิจหลักของภาคใต้ตอนล่างอย่างสงขลา เชื่อว่าจะสามารถพลิกโฉมอนาคตเศรษฐกิจของชาวสงขลาให้รุ่งเรืองได้

“หาดใหญ่ สงขลา ยังคงติดกับดักของความไม่สะพัดของเม็ดเงิน ธุรกิจรายใหม่โตยาก ปัจจัยการผลิตโดนล็อกด้วยข้อจำกัดของเมือง จุดนี้เราพร้อมนำเสนอนโยบาย เพื่อให้หาดใหญ่ และสงขลา กลับมาเติบโตอย่างยั่งยืนอีกครั้ง” นายกรณ์ กล่าว

สำหรับกิจกรรมของพรรคชาติพัฒนากล้า จะเริ่มขึ้นเวลา 16.00 น. ชั้น 5 เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่…

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img