วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“ชัยวุฒิ”ยืนยันว่า พี่น้อง 3 ป. ก็ยังพูดคุยกันรักกันทํางานร่วมกัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ”ยืนยันว่า พี่น้อง 3 ป. ก็ยังพูดคุยกันรักกันทํางานร่วมกัน


ชัยวุฒิ”ยืนยันว่า พี่น้อง 3 ป. ก็ยังพูดคุยกันรักกันทํางานร่วมกัน ส่วนจม.เปิดใจ “บิ๊กป้อม” ไร้นัยการเมือง เป็นเพียงแต่เป็นกลยุทธ์ในการสื่อสารกับประชาชน


วันที่ 14 ม.ค. นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กรณีจดหมายเปิดใจของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐว่า เรื่องนี้ไม่มีนัยทางการเมือง ไม่ได้เป็นการตัดพ้อหรือน้อยใจแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นกลยุทธ์ในการสื่อสารกับประชาชน ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ก็ยืนยันกับสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในหลายวาระว่า เราจะขับเคลื่อนการเมืองต่อ เข้าสู่การเลือกตั้ง ทํางานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนในนามพรรคพลังประชารัฐต่อไปถึงแม้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จะไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็ยังมีความเข้าใจกันดีเหมือนเช่นที่ผ่านมา
นายชัยวุฒิ กล่าวอีกว่า ยืนยันว่า พี่น้อง 3 ป. ก็ยังพูดคุยกัน รักกัน ทํางานร่วมกัน เพื่อพัฒนาบ้านเมืองของเราต่อไป ไม่มีปัญหา ที่สําคัญอยากจะให้เราเข้าใจเรื่องที่เป็นกลยุทธ์การสื่อสารถึงประชาชนของ พล.อ.ประวิตร ผ่านเฟซบุ๊ก “พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ” เท่านั้น ก็ขอให้ผู้สนับสนุนช่วยกันติดตามฟอลโล่ เพื่อจะได้ทราบความเคลื่อนไหวและเรื่องราวดีๆที่ พล.อ.ประวิตร และพรรคจะนำเสนอออกมาอย่างต่อเนื่องด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img