วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS"พีระพันธุ์"เหน็บพวกชังชาติไล่ไม่ชอบไปอยู่ปท.อื่นพร้อมจัดการพวกล้มสถาบัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พีระพันธุ์”เหน็บพวกชังชาติไล่ไม่ชอบไปอยู่ปท.อื่นพร้อมจัดการพวกล้มสถาบัน

‘พีระพันธุ์’ เหน็บพวกชั่งชาติไล่ไม่ชอบ ไปอยู่ประเทศอื่น ปท.ไทยต้องมีสถาบันพระมหากษัตริย์ ลั่นพร้อมจัดการพวกล้มสถาบัน   หาก รทสช. ได้เป็นแกนนำรบ. 

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 7 เม.ย. ที่บริเวณลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง สวนเบญจกิติ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ  (รทสช.) กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า พรรครทสช.ไม่ได้เป็นพรรคที่จัดตั้งใหม่แต่เป็นพรรคที่เติบโตเร็วที่สุด พรรคการเมืองมีเกิด มีอยู่ มีดับ แต่รวมไทยสร้างชาติจะอยู่ตลอดไปภายใต้แนวทางและนโยบายของลุงตู่ และหัวใจของพรรคคือ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน มีคนฝากส่งมาเรื่องหนึ่งบอกว่าอย่าลืมเรื่องประเทศไทย คนไทย 70 กว่าล้านคน แต่ทำไมวันนี้เห็นคนไม่กี่คน หยิบมือหนึ่ง สร้างความวุ่นวายปั่นป่วน ทำไมคนไทยไม่รักชาติ ทำไมชังชาติ ทำไมไม่รักสถาบัน ทำไมจะล้มสถาบัน 

“เขาถามผมว่าถ้ามาดูแลบ้านเมืองจะทำอย่างไร ผมตอบไปว่า คำตอบง่ายมาก แผ่นดินไทยประเทศไทยมีไว้เพื่อคนรักชาติ แผ่นดินประเทศไทยเป็นแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์ มีสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นหลักชัยของประเทศ ถ้าคุณไม่ชอบคุณไม่มีสิทธิ์เปลี่ยน เพราะคนไทยทั้งชาติเขาเอา ถ้าคุณไม่ชอบเชิญไปอยู่ที่อื่น ไม่ห้าม ไปได้เลย  ท่านชอบประเทศไหนไปเลย แต่ประเทศไทยต้องเป็นแบบนี้ตลอดไป ภายใต้รวมไทยสร้างชาติเราจะไม่เปลี่ยนแปลง ถ้ารวมไทยสร้างชาติเป็นแกนนำรัฐบาลเราจะจัดการกับพวกชังชาติ พวกล้มสถาบันโดยเด็ดขาด” นายพีระพันธุ์ กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img