วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS“อุ๊งอิ๊ง”ขอแรงปชช.ปิดสวิตช์ส.ว.-3ป. “เศรษฐา”ลั่นไล่ยึดทรัพย์พ่อค้ายาให้เร็วทึ่สุด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”ขอแรงปชช.ปิดสวิตช์ส.ว.-3ป. “เศรษฐา”ลั่นไล่ยึดทรัพย์พ่อค้ายาให้เร็วทึ่สุด


พท.ปราศรัยใหญ่ดอนเมือง ‘อุ๊งอิ๊ง’ ขอแรงประชาชน ปิดสวิตช์ส.ว.และ3ป. ‘เศรษฐา’ ยืนยันพรรค มีนโยบายให้สมัครใจเป็นทหาร ไม่ต้องถูกบังคับ ประกาศไล่ยึดทรัพย์พ่อค้ายาเร็วที่สุด


เมื่อเวลา 17.30 น. เมื่อวันที่ 23 เม.ย.66 ที่ตลาดโอโซน เขตดอนเมือง กทม. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัครส.ส.กทม. เขตดอนเมืองพรรค พท. ว่า วันนี้ทุกนโยบายพรรคเพื่อไทยหวังว่าจะสำเร็จทั้งหมด เพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชนไม่ลำบากอีกต่อไป นโยบายจะเริ่มตั้งแต่รากไปจนถึงการออกดอกออกผล จะลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ ขยายโอกาสให้ประชาชน ที่ผ่านมาพรรค พท. ต้องต่อสู้กับอำนาจนอกระบบ ถูกตั้งเป็นรัฐบาลด้วยฝีมือประชาชน แต่อำนาจถูกหักทิ้งด้วยปลายกระบอกปืน หลังจากนี้หวังว่า พรรคเพื่อไทยจะกลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้งด้วยปลายปากาประชาชน 22ปี ที่ผ่านมาเราไม่เคยยอมแพ้ ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่สามารถแบ่งใจให้คนอื่นได้ เพราะต้องการปิดสวิตซ์ ส.ว.และ 3ป. ประชาชนเท่านั้นคือผู้อนุญาตให้เข้าไปเปลี่ยนแปลงได้ นโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท แม้จะเกิดศัตรูมากมายก็ไม่หวั่นไหว แม้จะต้องต่อสู้กับศัตรูมากแค่ไหน จะต่อสู้ในทุกนโยบายเพื่อให้ชีวิตประชาชนดีขึ้น

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรค พท. ปราศรัยว่า เรื่องปัญหาค่าไฟวันนี้แพงมาก พรรครัฐบาลปัจจุบันเอามาหาเสียง ถ้าได้เป็นรัฐบาลค่าไฟจะลง แต่คงไม่ต้องคอยเพราะคิดว่าไม่น่าจะได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีก นโยบายเศรษฐกิจที่พรรค พท. คิดมาไตร่ตรองมาเป็นอย่างดี ทั้งค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท ถ้าพรรค พท. เป็นรัฐบาล แค่ปีแรกจะให้ค่าแรง 400 บาทต่อวัน เงินเดือนปริญญาตรี 25,000 บาท อันนี้แค่น้ำจิ้ม อาหารหลักกำลังจะมา ทุกคนกำลังรอคอยวันที่พรรค พท. เป็นรัฐบาล เงินดิจิทัล 10,000 บาท จะถึงมือประชาชนที่มีอายุเกิน 16 ปี ไม่ได้ให้ทีละ 500-1,000 บาท เหมือนรัฐบาลปัจจุบัน พรรค พท. มีนโยบายให้สมัครใจเป็นทหาร ไม่ต้องถูกบังคับ และปัญหาใหญ่ที่ประสบมาในหลายจังหวัดภาคอีสานคือ ยาเสพติด ใครค้ายาต้องถูกลงโทษเด็ดขาด แต่คนค้ายาไม่กลัวคุก กลัวถูกยึดทรัพย์ รัฐบาลปัจจุบันแก้ปัญหาไม่ได้ แต่นายกฯจากพรรค พท. ขอให้คำมั่น จะเดินหน้ายึดทรัพย์ผู้ค้ายาให้ได้เร็วที่สุด นายกฯต้องนั่งหัวโต๊ะจัดการปัญหาให้สิ้นซาก

“ทราบดีว่า ส.ส.คนเก่านั้น ประชาชนอาจยังผูกพันและรักเขาอยู่ แต่ขอให้แยกแยะเรื่องความรัก ความผูกพันเป็นเรื่องดี แต่วันนี้พรรค พท. มั่นใจจะได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ถ้าประชาชนไม่เลือกนายสุธนพจน์ กิจธนาภิทักษ์ ผู้สมัครส.ส.เขตดอนเมือง พรรค พท. เราก็ได้ส.ส.น้อยไป 1เสียง วันนี้รักใครชอบใครให้เก็บไว้ในใจ ตนขอให้เลือกผู้สมัครส.ส.เพื่อไทยเข้าสภา ขอให้เลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ” นายเศรษฐา กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img