วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS‘เศรษฐา’ ทำทัพบุกบุรีรัมย์อ้อนขอส.ส.ทั้ง 10 เขต ยันไม่เลิกบัตรคนจน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เศรษฐา’ ทำทัพบุกบุรีรัมย์อ้อนขอส.ส.ทั้ง 10 เขต ยันไม่เลิกบัตรคนจน

‘เศรษฐา’ นำทัพบุกบุรีรัมย์ ย้ำ ‘พท.’ อัดเติมเงินครอบครัว 20,000 ทุกเดือน อ้อนขอส.ส.ทั้ง 10 เขต ยันบัตรคนจนก็ยังมีอยู่ไม่มีการยกเลิก

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 เม.ย 66 ที่รร.ละหานทรายรัชดาภิเษก อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ พรรคเพื่อไทย (พท.) จัดเวทีปราศรัยที่ 2 ช่วยผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ ทั้ง 10 เขตหาเสียง ประกอบด้วย นายพีรภัทร ทองธีรสกุล เขต 1 นายปรัญชญา ตรีกาญจนา เขต 2 นายเสนาะ พรหมสวัสดิ์ เขต 3 นายสุรศักดิ์ นาคดี เขต 4 นายเล็ง พยุงแสนกุล เขต 5 นายประยูร เพ็งจันทร์ เขต 6 นายพรรณธนู วรรณกางซ้าย เขต 7 นายสุรศักดิ์ เพชรสว่าง เขต 8 นายสมนึก เฮงวาณิชย์ เขต 9 นายจำรัส เวียงสงค์ เขต 10 โดยมีประชาชนร่วมรับฟังปราศรัยจนเต็มพื้นที่

นายเศรษฐา ปราศรัยว่า เป็นเกียรติที่ได้มาเยือนบุรีรัมย์ครับแรก คนเยอะขนาดนี้กำลังใจมาเต็ม8 ปีที่ผ่านมาประชาชนรายจ่ายเพิ่มรายได้ลด เดียงพอหรือยังกับความทุกทรมาน รัฐบาลนี้มีพรรคร่วมหลายพรรค ทั้งภูมิใจไทย ประชาธิปัตย์ พลังประชารัฐ เขาไม่ได้ดูแลพี่น้องอย่างดี ค่าไฟแพง แต่พอเลือกตั้งมาสัญญาค่าไฟจะลดทำไมไม่ทำเลย ถ้าทำได้เขาทำไปนานแล้วพืชผลทางการเกษตร ราคาไม่ดีเลย รัฐบาลปัจจุบันไม่เข้าใจเรื่องการหารายได้ ไม่เข้าใจประชาชนหาเช้ากินค่ำทำงานใช้หนี้ไม่พอ

นายเศรษฐา ปราศรัยว่า ถ้าอยากให้เปลี่ยนแปลง การเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค. ขอให้เลือกทั้งส.ส.ทั้งพรรค แบ่งปันไม่ได้ ถ้าเลือกส.ส.เขตที่ไม่ใช่พรรค พท. เขาจะกลับมาบริหารราชการแผ่นดินอีก เวลาเลือกห้ามแบ่งใจให้ใคร ต้องกาพรรค พท. ทั้งสองเบอร์ ไม่เช่นนั้นนโยบายดีๆ ของเราจะไม่ได้เข้ามาบริหาร ไม่ว่านโยบายเติมเงิน 20,000 ต่อเดือนทุกๆ เดือนให้กับครอบครัวที่มีรายได้ไม่ถึง นโยบายเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ให้ประชาชนอายุ 16 ปี ขึ้นไป สำหรับบัตรคนจนก็ยังมีอยู่ไม่มีการยกเลิก แต่ถ้าจะเลิกก็เพราะประชาชนเลิกจนจากนโยบายดีๆ ของพรรค พท.

นายเศรษฐา ปราศรัยว่า ปัจจุบันยาเสพติดทำให้ทุกคนเดือดร้อนหมด รัฐบาลพรรค พท. จะเข้ามาแก้ปัญหานี้ การทำการเกษตรกรรมภายใต้พรรค พท. ต้องไม่ท่วมไม่แล้ง นโยบายที่พูดมาสำคัญมาก ที่บุรีรัมย์มี ส.ส. 10 คน เราต้องยกทั้ง 10 เขต ตนมาวันนี้ด้วยใจที่เป็นห่วงอยากให้พี่น้องอยู่ดีกินดี ให้ผู้สมัครพรรค พท. ได้เข้าสภาฯไปผลักดันนโยบายของพรรคเพื่อไทย วันที่ 14 พ.ค. ขอให้กาพรรค พท. ทั้ง 2 เบอร์ .

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img