วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWSชาวร้อยเอ็ดแห่ฟัง"บิ๊กป้อม"ปราศรัย ลั่นพร้อมทําทุกทางให้อีสานเจริญ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ชาวร้อยเอ็ดแห่ฟัง”บิ๊กป้อม”ปราศรัย ลั่นพร้อมทําทุกทางให้อีสานเจริญ

ชาวร้อยเอ็ดแห่ฟัง“บิ๊กป้อม”  ลั่น พร้อมทําทุกทางให้อีสานเจริญ แรงงานต้องไม่น้อยหน้าใคร ปัดตอบ ยินดี “อุ๊งอิ๊ง” คลอดลูก ท้า “ทักษิณ” กลับมาสิ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 1 พ.ค. 66 ที่หอประชุมสเกตฮอลล์ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยแกนนำพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณอยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ นายทะเบียนพรรค พล.อ.ธัญญา เกียรติสารกรรมการบริหารพรรค  และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ และผู้สมัครส.ส.ทั้ง 8 เขต ประกอบด้วย นายพงศกรณ์ ตั้งกิตติ์ตระกูล เขต 1 เบอร์2 นายเอกรัฐ พลซื่อ เขต 2 เบอร์ 8 นางรัชนี พลซื่อ เขต 3 เบอร์ 2 นางกัญจน์พร วงศ์เวไนย เขต 4 เบอร์ 10 นายภาณุวัฒน์ ศิริ เขต 5 เบอร์ 6 นายเฉลิมศักดิ์ แสนปาง เขต 6 เบอร์ 2 นายศราวุธ ศรีนนท์ เขต 7 เบอร์ 5 นายใหม่ เสาวงค์ เขต 8 เบอร์ 8 เดินทางมาที่จ.ร้อยเอ็ดเพื่อขึ้นเวทีปราศรัยโดยบรรยากาศมีประชาชนมารอรับฟังนโยบายแน่นหอประชุม ทั้งภายในและนอกหอประประชุมรวมกว่า 15,000 คน พร้อมชูป้ายและส่งเสียงเชียร์เลือกเบอร์ 37 ดังการตลอดการปราศรัย 

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวปราศรัยว่า อยากให้จ.ร้อยเอ็ดเจริญหรือไม่ ถ้าอยากให้เจริญก็เลือกพรรค พปชร. ยืนยันว่า ตนและสมาชิกพรรค พปชร.พร้อมจะรับใช้ประชาชน และพร้อมจะพัฒนา จ.ร้อยเอ็ด อยากให้คนไทยรักและสามัคคีกัน เราต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวความยากจนไปด้วยกัน การเลือกตั้งที่เกิดขึ้น พรรค พปชร.ได้เสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากมาย ทั้งนโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาท พร้อมวงเงินประกันชีวิต ลดค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน และค่าแก๊สทันทีที่พรรค พปชร.ได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล รวมถึงนโยบายเพื่อเกษตรกร สนับสนุนกองทุนเกษตรกร 30,000 บาท และกองทุนหมู่บ้าน 

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พรรค พปชร.จะทําทุกวิถีทาง เพื่อให้ภาคอีสานอยู่ดีกินดี และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยยกระดับการขนส่งคมนาคม พัฒนาภาคอุตสาหกรรมควบคู่ไปกับระบบการศึกษา ให้สอดรับกับการประกอบอาชีพ สร้างงานสร้างรายได้ด้วยนโยบายอีสานประชารัฐ วันนี้ถือเป็นวันแรงงานแห่งชาติ ฉะนั้นเรามีนโยบายที่จะช่วยให้แรงงานชีวิตดีขึ้น

“ต่อไปนี้ชาวอีสานจะไม่น้อยหน้าใคร เราจะดึงดูดนักลงทุนจากทั่วโลก ทั้งจีน และเกาหลี มาลงทุน ขอให้เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ แรงงานอีสานต้องรวย มีที่ดีมีความมั่นคง เลือกเราเบอร์ 37 ขอให้เลือกทั้งเขต และพรรค“ พล.อ.ประวิตร กล่าว

จากนั้นเวลา 17.40 น. พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์หลังกล่าวปราศรัยเสร็จ รู้สึกอย่างไรที่มีผู้มาร่วมฟังเยอะว่า ดีใจสิ

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า จ.อำนาจเจริญมีพรรคลุง ป. เก็บบัตรประชาชนของผู้ที่มาฟังปราศัย จะเข้าข่ายการซื้อเสียงหรือไม่พล.อ.ประวิตร นิ่งเงียบ ไม่ได้ตอบคําถาม

เมื่อถามว่า จะมีการปรับกลยุทธ์การหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ไม่มีการปรับกลยุทธ์อะไรแล้ว  

ผู้สื่อข่าวถามว่า  อยากอวยพรอะไรกับน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ที่คลอดลูกชายในวันนี้หรือไม่พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ ขอให้มีความสุข”

เมื่อถามถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เผยแพร่ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ ว่าจะกลับมาเลี้ยงหลาน พล.อ.ประวิตร ระบุว่า “กลับมาสิ” ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่ากลับมาได้ใช่หรือไม่  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็กลับมาสิ” 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img