วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม"ยันภาพเก็บบัตรปชช.คนฟังปราศรัยที่อำนาจเจริญ เป็นการตัดต่อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ยันภาพเก็บบัตรปชช.คนฟังปราศรัยที่อำนาจเจริญ เป็นการตัดต่อ

“บิ๊กป้อม” ยัน ภาพเก็บบัตรปชช.คนฟังปราศรัยที่อำนาจเจริญ เป็นการตัดต่อ ลั่น “พปชร.” ระวังหนักอยู่แล้วุร้อม เปิดโปรแกรมโค้งสุดท้าย

เมื่อเวลา 14.05 น. วันที่ 2 พ.ค.66 ที่พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางเข้าที่ทำการพรรคพปชร. เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง โดยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง

ภายหลังประชุมเสร็จสิ้น พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีจะมีการปรับยุทธศาสตร์ในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อแข่งขันกับพรรคอื่นและเรียกคะแนนให้พรรคได้อย่างไร ว่า แล้วสื่อจะเอายุทธศาสตร์อะไร เมื่อถามย้ำว่า จะมีการปล่อยหมัดเด็ดอย่างไร พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ให้ไปถามคนอื่น เมื่อถามอีกว่า โค้งสุดท้ายจะลงไปพื้นที่ไหนบ้างพล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ลงทุกพื้นที่ ลงทุกจังหวัดที่ยังไม่เคยไป รายละเอียดให้ไปถามผู้ที่เกี่ยวข้อง

เมื่อถามถึง กรณีมีการเผยแพร่ภาพการเก็บบัตรประชาชนของผู้มาฟังการปราศรัยของผู้สมัคร ส.ส.อำนาจเจริญ โดยถูกมองว่าเป็นของ พปชร. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มีหรอก ตัดต่อ” เมื่อถามว่า ต่อจากนี้ต้องระมัดระวังพวกวิชามารหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า “ผมระวังอยู่แล้ว พรรคผมไม่มีหรอก ผมระวัง”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img