วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“หมอพรทิพย์”ตอบแล้วปมคลิปถูกไล่ออกจากร้านอาหาร ที่ไอซ์แลนด์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หมอพรทิพย์”ตอบแล้วปมคลิปถูกไล่ออกจากร้านอาหาร ที่ไอซ์แลนด์

หมอพรทิพย์ ตอบแล้ว ปมถูกไล่ออกจากร้านที่ไอซ์แลนด์ บอกไม่รับมันมา ทุกสิ่งที่ทำก็กลับเข้าตัวค่ะ”

เมื่อวันที่ 30  ก.ย.จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการเผยคลิปวิดีโอ  ที่เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในไอซ์แลนด์ ได้ไล่ “พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจน์สุนันท์ ออจากร้าน โดยระบุว่า  รับไม่ได้กับสิ่งที่ทำกับประเทศ โดนในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้น ยังมี ส.ส.ฟากรัฐบาล อีกหนึ่งคน ที่ช่วยปกป้อง และถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวไว้ด้วย

ล่าสุด พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้เคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Porntip Rojanasunan” นำภาพท่องเที่ยวไปชมแสงเหนือ ที่ไอซ์แลนด์ มาให้ชม โดยว่า

“ที่สุดท้าย วันสุดท้ายที่แดดดีวันแรก ไม่มีฝนพรำ คือทะเลสาป Kleifarvatn ที่มีชายหาดสีดำสนิท #เที่ยวกับหมอพรทิพย์ #เที่ยวไอซ์แลนด์ #แก๊งค์สุมหัว #ตามล่าแสงเหนือ”

“ในที่สุดก็ได้เห็นแสงเหนือด้วยตาเปล่า วันเดินทางกลับแล้ว มันมาแวบๆแป๊บเดียวเรียกว่าตั้งกล้องไม่ทัน ขอบคุณน้องเย็นถ่ายภาพทัน ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ มิน่าเขาถึงเรียกว่าตามล่าแสงเหนือ เดินทางไปหลายเมือง มาเห็นเอาคืนสุดท้ายที่ๆพักนี่เอง #เที่ยวกับหมอพรทิพย์ #เที่ยวไอซ์แลนด์ #แก๊งค์สุมหัว #ตามล่าแสงเหนือ”

โดยในโพสต์ดังกล่าว ได้มีคนได้เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับมีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่า  “คุณหมอคะ มาเบลเยียมได้มั้ยคะ? ร้านเล็กๆของหนู ยินดีต้อนรับคุณหมอด้วยใจค่ะ หนูเห็นคลิปแล้ว แทบอยากร้องไห้เลยค่ะ หนูเป็นอีกหนึ่งเสียง ที่รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ด้วยใจจริง ถึงหนูจะมีไม่มาก แต่หนูจะต้อนรับคุณหมอด้วยใจทั้งหมดที่หนูมีเลยค่ะ”

ซึ่ง หมอพรทิพย์ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณค่ะ ไม่รับมันมา ทุกสิ่งที่ทำก็กลับเข้าตัวค่ะ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img