วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNEWSนายกฯยันไม่ได้นัดหมายพบ “ทักษิณ”เชียงใหม่ เหตุตารางแน่นแล้ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯยันไม่ได้นัดหมายพบ “ทักษิณ”เชียงใหม่ เหตุตารางแน่นแล้ว

นายกฯยันไม่ได้นัดหมายพบ “ทักษิณ”เชียงใหม่ ในขณะลงพื้นที่ วันที่ 16 มี.ค.เหตุตารางแน่นแล้ว เว้นเสียแต่จะไปทานข้าวหากมีเวลาว่าง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มี.ค. (ตามเวลาท้องถิ่นกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ โดยยืนยันว่าตารางงานแน่นแล้ว ไม่ได้นัดหมายที่จะพบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  เว้นเสียแต่ว่าจะไปทานข้าว หากว่างก็จะไป เนื่องจากต้องไปดูเรื่องของไฟป่า เพราะว่าเป็นเรื่องใหญ่ ต้องมีการให้รางวัลนำจับกับผู้ที่ชี้เบาะแสคนเผาป่า ซึ่งฝ่ายความมั่นคงทางทหาร ตำรวจ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่

นายกฯ กล่าวว่า โดยก่อนหน้านี้รัฐบาลยกให้เชียงใหม่เป็นโมเดลในการแก้ไขปัญหาไฟป่า และจุดความร้อนได้สำเร็จ แต่ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่พีคที่สุด เพราะรัฐบาลแก้ไขปัญหาในจุดความร้อนลดลงถึง 4 เท่า แต่ในช่วงนี้เป็นช่วงที่พีคจริงๆ ฉะนั้นต้องเปรียบเทียบกับช่วงที่พีคกับพีคเหมือนกันว่า ปัจจุบันดีขึ้นหรือไม่ ซึ่งรัฐบาลก็ดำเนินการทุกอย่างก้าวหน้าไปด้วยดี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img