วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNEWS“ทักษิณ”ร่วมดินเนอร์เพื่อนมงฟอร์ดชื่นมื่น เผยอาการป่วยดีขึ้นเยอะ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทักษิณ”ร่วมดินเนอร์เพื่อนมงฟอร์ดชื่นมื่น เผยอาการป่วยดีขึ้นเยอะ

สุดชื่นมื่น ‘ทักษิณ’ ร่วมทานอาหารเย็นกับเพื่อนมงฟอร์ด พร้อมเผย อาการป่วย ”ดีขึ้นเยอะ เหลืออีกนิดหนึ่ง“

เมื่อวันที่ 14 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.50 น. อดีตนายกรัฐมนตรี  นายทักษิณ ชินวัตร  พร้อมด้วยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว นายปิฎก สุขสวัสดิ์ บุตรเขย เดินทางถึงร้านอาหารเจี่ยท้งเฮง ฟ้าฮ่าม จ.เชียงใหม่ เพื่อรับประทานอาหารเย็น ซึ่งเป็นร้านอาหารจีนเก่าแก่ และเป็นร้านประจำของตระกูลชินวัตร โดยเมื่อไปถึงได้มีประชาชนมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้นายทักษิณ ยังทักทายสื่อที่มาทำข่าวอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับตอบคำถามเรื่องสุขภาพว่า ดีขึ้นเยอะเหลืออีกนิดหนึ่ง จากนั้นได้เดินขึ้นไปยังชั้น 2 ของร้านอาหารซึ่งมีกลุ่มเพื่อน และญาติมิตร มารออยู่แล้ว และส่วนมากสวมเสื้อสีแดงมาร่วมงาน ซึ่งเมื่อไปถึงทางเพื่อนๆได้มีการปรบมือ พร้อมกับมีเสียงเฮ ลั่นและป้ายข้อความว่า “ขอต้อนรับเพื่อนปิ๊กบ้าน ดีใจ๋ขนาด” และ “ขอให้ท่านนายกฯ มีความสุขในแผ่นดินเกิดตราบนิรันดร์” ขณะที่ตัวแทนเพื่อนจากโรงเรียนมงฟอร์ดวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบช่อกุหลาบสีแดง พร้อมบูมมาร์ชมงฟอร์ด

ส่วนเมนูอาหาร  มี ออร์เดริฟร้อน แฮกึ้นทอด เห็ดหูหนูผัดไข่ หอยทรายผัดพริกสด ป๊วยเล้งผัดน้ำมันหอย เป็ดพะโล้ ขาหมูหมั่นโถว ปลากระพงต้มเผือก ต้มจืดเต้าหู้ผักกาดขาว ข้าวผัดปู และผลไม้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img