วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกHighlight“เสี่ยหนู”ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ลั่นจะนำข้อเสนอแนะไปปรับการทำงาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ลั่นจะนำข้อเสนอแนะไปปรับการทำงาน

“อนุทิน”ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ไว้วางใจ พร้อมกับจะนำข้อเสนอแนะไปปรับใช้ในการทำงานต่อ ส่วนการปรับครม.เป็นอำนาจของนายกฯ

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่รัฐสภา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข กล่าวถึงการผลการลงมติไว้วางใจ ว่า  ตนและนายศักดิ์ สยามชิดชอบ รมว.คมนาคม ขอบคุณทุกเสียง ทั้งเสียงที่ให้ความไว้วางใจมากเป็นพิเศษและเสียงที่ไม่ไว้วางใจ โดยจะเอาทุกเสียงและข้อเสนอแนะของฝ่ายค้านไปปรับปรุงการทำงานให้ประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งตนได้ไปแสดงความยินดีกับนายกฯ และมองว่าทุกคนได้คะแนนใกล้เคียงกัน

ส่วนการนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีเสียงน้อยกว่า แต่ได้คะแนนมากที่สุดนั้น ส.ส.ทุกคนมีเอกสิทธิ์ ดังนั้นใครจะออกเสียงยังไงก็อย่าไปคิดอะไร เพราะทุกคนผ่านการไว้วางในให้ปฏิบัติหน้าที่ต่อจึงต้องขอบคุณทุกคน รวมถึงขอบคุณประชาชนและจะทำหน้าที่ให้ดียิ่งขึ้น

นายอนุทิน กล่าวว่า ส่วนเรื่องการปรับครม. เป็นอำนาจของนายกฯ  เมื่อถามต่อว่ามั่นใจว่าเก้าอี้ของตัวเองยังแข็งแรงใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าว เราเป็นพรรคร่วมมาด้วยกัน ทำงานมาด้วยกัน ได้รับความไว้วางใจจากตัวแทนประชาชนให้ทำหน้าต่อก็ถือเป็นบุญวาสนา และเกียรติยศแล้วจึงขอตอบแทนด้วยการทำงานที่หนักมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผู้สื่อถามว่า มั่นใจคะแนนสมัยหน้าด้วยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า “ผ่านวันนี้ได้ก็โอเคแล้ว”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img