วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกHighlight“เสี่ยหนู”ลั่นภท.พร้อมลต.ทุกวัน ชูสโลแกนใหม่" พูดแล้วทำ"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”ลั่นภท.พร้อมลต.ทุกวัน ชูสโลแกนใหม่” พูดแล้วทำ”

“อนุทิน”ลั่นกลางที่ประชุมใหญ่ของพรรคภูมิใจไทย ยืนยันพรรครักษาคำพูด ไม่เป็นพรรคที่แทงข้างหลัง และจะทำเพื่อประชาชนแม้จะขัดใจใครก็ตาม

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.64 ที่อินดอร์สเตเดียม (ชาติชาย ฮอลล์) จ.นครราชสีมา พรรคภูมิใจไทย จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รมว.สาธารณสุข และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวตอนหนึ่งในระหว่างการประชุมใหญ่ว่า วันนี้ที่ประชุมจะรับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 การเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรค (เพิ่มเติม) และการตั้งกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จำนวน 11 คน เพราะขณะนี้อยู่ในช่วงครึ่งหลังของรัฐสภาแล้ว จึงต้องมีการเตรียมการเลือกตั้ง ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาใดก็ได้ พรรคภูมิใจไทยพูดเสมอ ว่าพรรคพร้อมเลือกตั้งทุกวัน จากนี้ไม่เกิน 15 เดือนต้องมีความพร้อม

ดังนั้น การคัดเลือกผู้สมัครถือว่าเป็นหน้าเป็นตา เป็นผู้แทนของพรรค ซึ่งการแก้ไขรัฐธรรมนูญจะมีการเพิ่ม ส.ส.เขตอีก 50 เขต รวมเป็น 400 เขต และมี ส.ส.บัญชีรายชื่อ 100 คน ซึ่งผู้สมัครทั้ง 500 คน จะต้องนำนโยบายของพรรคไปทำความเข้าใจสร้างความเชื่อถือศรัทธากับประชาชน เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทยจะเป็นพรรคที่นำนโยบายที่ประกาศไว้ไปปฏิบัติ สมกับคำพูดที่ว่าพรรคภูมิใจไทย “พูดแล้วทำ” เพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศ

พรรคภูมิใจไทยเราใช้เวลาเกือบ 3 ปีที่ประชาชนไว้วางใจ เลือกเรามาเป็นส.ส.และมีโอกาสบริหารประเทศในรัฐบาล จุดเด่นของพรรคมีความเป็นเอกภาพมากที่สุด เป็นพรรคที่สมาชิกเคารพรธน. กติกาพรรค เคารพความเห็นของกันและกันและสามัคคี

 พรรคภูมิใจที่ทำให้รัฐบาลชุดนี้มีความมั่นคง ทำให้ประชาชนได้คลายทุกข์ เปิดช่องทางทำมาหากิน เป็นเสาค้ำระบบรัฐสภาฯให้มีความแข็งแกร่งนี่คือความเป็นเอกภาพที่พิสูจน์ได้ และเป็นเอกลักษณ์ของพรรคภูมิใจไทย พรรคเราพูดแล้วทำตามตามสัญญากับประชาชน ทำได้เร็ว ทำได้เลยคือพรรคภูมิใจเราทำแต่นโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน

“เราเป็นพรรคที่รักษาคำพูด ไม่เป็นพรรคที่แทงข้างหลัง ถ้าดีกันก็อยู่กันไปเรื่อยๆ ถ้าไม่ดีกันก็อยู่กันเป็นรอบๆ ที่พูดอย่างนี้คือ การทำประโยชน์ให้ประชาชนเราจะทำทุกอย่าง พวกมากลากไปไม่ได้ เราเป็นตัวของตัวเอง  ซึ่งไม่มีใครมาสั่งได้ นายของพรรคภูมิใจไทยคือประชาชน พรรคภูมิใจไทยรักษาคำพูดอย่างเสมอ อะไรประกาศนโยบายตอนหาเสียง พรรคภูมิใจปฏิบัติอย่างเคร่งครัด และถ้ายิ่งเป็นปัญหาปากท้องประชาชน แม้ขัดใจใครพรรคเรายึดหลักเสมอ ไม่ใช่พรรคดีแต่พูดไม่รักษาคำพูด ทุกเรื่องเรารับผิดชอบต่อนโยบายทุกเรื่อง ๆและทำให้จับต้องได้”นายอนุทิน กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img