วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWS“ดร.เอ้”ยืนยันไม่กังวลมีกระแส “พปชร.”ส่ง “มาดามแป้ง”ลงชิงผู้ว่าฯกทม.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ดร.เอ้”ยืนยันไม่กังวลมีกระแส “พปชร.”ส่ง “มาดามแป้ง”ลงชิงผู้ว่าฯกทม.

“ดร.เอ้ สุชัชวีร์”ไม่กังวลกระแสข่าว พรรคพลังประชารัฐจะส่ง “มาดามแป้ง”ลงชิงผู้ว่าฯกทม. ขอมุ่งหาเสียงเพื่อคนกรุง

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.64 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายสิทธิวัฒน์ ชีรวินิจ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตดินแดง พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่โรงเรียนผู้สูงอายุดินแดง และศูนย์บริหารสาธารณสุข 4 เพื่อพบปะทำกิจกรรม และแจกหน้ากากอนามัยให้กับผู้สูงอายุ และประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์สาธารณสุข

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่เพื่อรับทราบปัญหา ยิ่งมีความมั่นใจในนโยบายที่เคยประกาศไว้อย่างชัดเจน ในการยกระดับกรุงเทพฯให้เป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัย เป็นต้นแบบของกลุ่มประเทศในอาเซียน และต้องมีคุณภาพ โดยจะต้องเป็นเมืองที่ดูแลคน ซึ่งจากการลงพื้นที่โรงเรียนผู้สูงอายุ เขตดินแดง ก็คาดหวังให้เกิดขึ้นกับทุกๆ เขตในกรุงเทพฯอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ผู้สูงอายุได้มีสังคมภายนอก รวมถึงศูนย์บริการสาธารณสุข

จากการลงพื้นที่ที่เขตบางรัก ก็พบว่าประชาชนส่งบุตรหลานมาศึกษาโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพฯน้อยลง ตนจึงขออาสาเป็นผู้ว่าการศึกษากรุงเทพฯ เพื่อดูแลการศึกษาของเด็ก และมีความหวังว่าโรงเรียนสังกัดกรุงเทพฯ จะสามารถสู้โรงเรียนเมืองหลวงประเทศ อย่างไรก็ตามการที่มีข่าวว่า พรรคพลังประชารัฐอาจให้การสนับสนุนนางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติ ในการสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครวนั้นเป็นโชคดีของชาวกรุงเทพฯ มีคนเก่ง อาสามาพัฒนากรุงเทพฯ แต่สำหรับตนนั้น จะขอมุ่งลงพื้นที่ให้มากที่สุด เพื่อให้ประชาชนเข้าใจวิสัยทัศน์ของตน ที่ต้องการให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีสวัสดิการทันสมัย และไม่มีความกังวลใดๆ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img