วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWSการบินไทยเปิดตัว Mobile App “Thai Airways”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

การบินไทยเปิดตัว Mobile App “Thai Airways”

การบินไทยมอบประสบการณ์ใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารผ่าน Mobile App “Thai Airways”ด้วยข้อมูลการจัดการเที่ยวบิน และการเข้าถึงบริการออนไลน์ของรอยัล ออร์คิด พลัส

รายงานข่าวจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)แจ้งว่า เปิดตัวโมบายแอปพลิเคชัน “Thai Airways” เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารในการใช้งานมากยิ่งขึ้น พร้อมปรับรูปลักษณ์ใหม่เพื่อความทันสมัยและเข้าใจง่าย ตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยข้อมูลการจัดการเที่ยวบิน และการเข้าถึงบริการออนไลน์ของ รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) อีกทั้งเพิ่มช่องทางในการให้บริการผู้โดยสารและเข้าถึงผู้โดยสารให้มากยิ่งขึ้น

การบินไทยได้พัฒนาฟังก์ชันการใช้งานโมบายแอปพลิเคชัน “Thai Airways” ใหม่ ให้สามารถเชื่อมต่อกับบัญชีสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อมูลบัญชีสมาชิก จำนวนไมล์สะสมคงเหลือ และไมล์สะสมหมดอายุได้อย่างสะดวกสบายผ่านโมบายแอปพลิเคชัน

รวมถึงสมาชิกและผู้โดยสารยังสามารถค้นหาข้อมูลเที่ยวบิน ในแผนการเดินทางภายใต้หัวข้อ “My Trip” อาทิ การเลือกดูข้อมูลและสถานะของเที่ยวบิน โดยแสดงในรูปแบบที่เข้าใจง่าย นอกจากนี้ ยังเพิ่มช่องทางการให้บริการได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น อาทิ การสำรองที่นั่ง การเช็คอิน การแจ้งเตือนวันเดินทาง การตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ทั้งก่อนและหลังการเดินทาง อาทิ การจัดการการจองที่นั่ง หรือการทำออนไลน์เช็คอิน ที่สามารถเลือกเพิ่ม Boarding pass เข้าไปใน Apple wallet และ Android wallet ได้ในทันที รวมถึงโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจากการบินไทย ตลอดจนบริการเสริมต่างๆ อาทิ การจองโรงแรม การจองรถเช่า และประกันการเดินทาง เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Thai Airways” ได้แล้ววันนี้ ผ่าน App Store สำหรับระบบ iOS และสามารถดาวน์โหลดผ่าน Google Play สำหรับระบบ Android หรือเลือกอัพเดตจากโมบายแอปพลิเคชันเดิม พิเศษ!! หากดาวน์โหลดโมบายแอปพลิเคชัน “Thai Airways” และสมัครสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 จะได้รับโบนัสพิเศษจำนวน 500 ไมล์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img