วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNEWS"สิระ" โวยลั่น"ไฮโซลูกนัท"ไม่รักษาคำพูดนำเช็ค 10 ล.แทนเงินสด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สิระ” โวยลั่น”ไฮโซลูกนัท”ไม่รักษาคำพูดนำเช็ค 10 ล.แทนเงินสด

“สิระ” ระเบิดลงกลางวง โวยลั่น “ไม่ใช่เพื่อนเล่น” ไม่รักษาคำพูดรอทั้งวัน “ไฮโซลูกนัท” มาพร้อมเช็ค 10 ล้าน

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 64 เวลา 12.40 น. นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ได้เดินทางมาที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ ตามที่นัดหมายวางเงิน1 ล้านต่อ 10 ล้านบาท ซึ่งนายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม.พรรคพลังประชารัฐ เตรียมเงินสดใส่พานรอ ตั้งแต่เช้า

โดยนายสิระ กล่าวว่า ตนรักษาคำพูดในดารชวนกันทำบุญ ไม่ใช่การเดิมพัน จะทำบุญมากหรือน้อยก็อยู่ดวงตาของนายธนัตถ์ แต่ข้อตกลงที่นายธนัตถ์ท้าตนกลับ มาพบตนแค่เช็คจำนวน 10 ล้าน ทั้งๆที่ ท้าตนว่าจะวางด้วยเงินสด 10 ล้านบาท ตนไม่ใช่เพื่อนเล่นของนายธนัตถ์ ทำแบบนี้ ทำให้ตนเสียเวลาทำงาน ตนไม่ขอรับเช็คแบบนี้ เพราะมีราคาเพียงแค่ 10 บาทในการซื้อสมุดเช็ค ถ้าตาบอดข้างหนึ่งแล้ว ตาที่เหลืออีกข้างหนึ่งก็ให้เห็นว่าสถาบันพระมหากษัตริย์ทำคุณประโยชน์ให้ประเทศอย่างไร ตนไม่มีเวลาเล่นกับเด็กคนนี้

จากนั้นนายสิระ ได้เดินทางออกจากบ้านทรงไทยไปทันที

ด้านนายธนัตถ์ กล่าวว่า ตนต้องขอโทษที่ทำให้เสียเวลาและเสียอารมณ์ ไม่ได้มีเจตนาทำให้นายสิระโกรธ ตนก็ตกใจนิดหนึ่ง เพราะเวลาคุยโทรศัพท์กันนายสิระถือเป็นผู้ใหญ่ใจดี แต่วันนี้ที่เสียเวลาเพราะต้องไปทำเรื่องที่ธนาคาร จึงมาถึงล่าช้า แต่หากต้องการเงินสด ตนคงต้องขอเวลา เนื่องจากว่า ต้องโยกย้ายทรัพย์สินทั้งกองทุนและหุ้น

“ผมยังขอยืนยันว่าใบรับรองแพทย์เป็นของจริง ตาบอดจนิง ไม่ได้โกหกใคร ส่วนที่เขียนระบุอาการที่สั้นถือเป็นคำที่ใช้สากลทั่วโลก ส่วนการอภิปรายยาว ๆ ตนจะนำไปใช้ยื่นฟ้องอีกครั้งหนึ่ง ผมขอยืนยันว่า ยังสามารถเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบได้แน่นอน แต่ตอนนี้คงต้องขึ้นอยู่กับท่านสิระ ว่ายังต้องการให้ไปตรวจที่ รพ.ไหนอีกหรือไม ส่วนเงิน 10 ล้าน ขนหน้าแข้งร่วงครับ แต่ไม่ถึงกับว่าไม่มีจ่าย รถที่ขับมามูลค่าก็เกินกว่า 10 ล้านแล้ว”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img