วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlightแพทย์ชนบทสงสัย“ชัยวุฒิ”ปราบคอลเซ็นเตอร์ไม่ทำ เอาแต่หนุนบุหรี่ไฟฟ้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

แพทย์ชนบทสงสัย“ชัยวุฒิ”ปราบคอลเซ็นเตอร์ไม่ทำ เอาแต่หนุนบุหรี่ไฟฟ้า


แพทย์ชนบท ข้องใจ “ชัยวุฒิ” ปราบคอลเซ็นเตอร์ไม่ทำ เอาแต่หนุนบุหรี่ไฟฟ้า ถาม พรรคพลังประชารัฐควรปลดไหม

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 65 จากกรณี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ได้ทำหนังสือถึงคณะกรรมการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบแห่งชาติ เพื่อขอให้ทบทวนมติคณะกรรมการฯ กรณีที่มีมติห้ามนำเข้าและขายบุหรี่ไฟฟ้าทุกรูปแบบในประเทศไทย เนื่องจากประชาชนเชื่อว่า บุหรี่ไฟฟ้าเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าการสูบบุหรี่มวน ตลอดจนมีผลการศึกษาจากต่างประเทศ มีกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ยอมรับให้มีการใช้บุหรี่ไฟฟ้าอย่างถูกกฎหมาย ทำให้มีผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าในไทยจำนวนมาก และมีการลักลอบจำหน่ายอย่างแพร่หลาย ซึ่งแนวทางแก้ไขปัญหาบุหรี่ไฟฟ้า ควรทำให้ถูกกฎหมาย เก็บภาษีให้ถูกต้อง เช่นเดียวกับบุหรี่จริง มากกว่าการจะไปห้าม


ล่าสุดแฟนเพจเฟซบุ๊ก ชมรมแพทย์ชนบท ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นถึงกรณีดังกล่าวว่า
แบบนี้ เขาเรียกว่า “รับจ็อบ”ใช่ไหม


นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) เปิดเผยว่า ได้ทำหนังสือถึงคณะกรรมการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบแห่งชาติ เพื่อขอให้ทบทวนมติคณะกรรมการฯเมื่อวันที่ 28 มี.ค.65 ที่มีมติห้ามนำเข้าและขายบุหรี่ไฟฟ้าทุกรูปแบบในประเทศไทย
เป็น รมต.กระทรวงดิจิตอล ปราบ call center หลอกลวงคนไทยไม่ทำ เอาแต่หนุนบุหรี่ไฟฟ้า พรรคพลังประชารัฐควรปลดไหม นายทุนพรรคละสิ เลยไม่ห้ามแถมแอบเชียร์อยู่ข้างหลัง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img