วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWSปชป.รวมพลังเตรียมพร้อมเลือกตั้งจัดสัมมนาส.ส. ปชป.ที่กระบี่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปชป.รวมพลังเตรียมพร้อมเลือกตั้งจัดสัมมนาส.ส. ปชป.ที่กระบี่

ปชป.จัดสัมมนาส.ส. ปชป.ที่กระบี่ รวมพลังเตรียมพร้อมเลือกตั้ง “องอาจ” ย้ำ ปชป. พร้อมทำตามกติกา

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.65 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พรรคจะจัดสัมมนา ส.ส. ประชาธิปัตย์ ที่จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 1-2 ต.ค. นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ช่วงเวลาเลือกตั้งซึ่งอาจมีขึ้นเร็วๆ นี้ นอกจากนั้นจะได้ซักซ้อมความเข้าใจในการปฏิบัติตัวให้เป็นไปตามกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง ส.ส. ในช่วง 180 วันอันตราย

ถึงแม้ กกต. จะได้ประชุมร่วมกับ กกต. จังหวัด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของ กกต. ทั่วประเทศเข้าใจตรงกันถึงแนวทางปฏิบัติตามระเบียบที่ กกต. ออกมา แต่ก็ยังมีคำถามอีกพอสมควรว่าอะไรทำได้ อะไรทำไม่ได้ ซึ่งในการประชุมสัมมนา ส.ส. ประชาธิปัตย์ ครั้งนี้จะได้มีการทำความเข้าใจในแนวทางปฏิบัติต่างๆ ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้ฝ่ายกฎหมายของพรรค สรุปแนวทางการปฏิบัติให้เป็นไปตามกฎหมายและระเบียบให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ได้รับทราบ ถ้าท่านใดมีอะไรที่ยังสงสัยก็สามารถสอบถามฝ่ายกฎหมาย เพื่อปฏิบัติให้ถูกต้อง

พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทำตามกฎหมายและระเบียบที่ออกมาทุกประการ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยกันทำให้การเลือกตั้งเป็นไปโดยสุจริต เที่ยงธรรม อันจะทำให้การเมืองพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img