วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“สุดารัตน์”กำชับลูกพรรคช่วยเหลือปชช.ที่ประสบภัยน้ำท่วม ภายใต้เงื่อนไขของกกต.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุดารัตน์”กำชับลูกพรรคช่วยเหลือปชช.ที่ประสบภัยน้ำท่วม ภายใต้เงื่อนไขของกกต.

“สุดารัตน์” ประชุมZoom ว่าที่ผู้สมัครทั่วประเทศ เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วมจี้รัฐเร่งเยียวยาความเสียหาย ทั้งบ้านเรือน และพืชผลทางการเกษตร พร้อมกำชับสมาชิกพรรคทุกคนให้เร่งช่วยเหลือประชาชน ภายใต้เงื่อนไขของ กกต.

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย มอบหมายว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทยทั่วประเทศ ลงพื้นที่เร่งติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างใกล้ชิด หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักในหลายพื้นที่

จากการประชุมเพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วมทั่วประเทศ คุณหญิงสุดารัตน์ ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก จึงมอบหมายว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน ทั้งพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อาทิในจังหวัดอุบลราชธานี ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ หนองบัวลำภู ชัยภูมิ พื้นที่ภาคกลาง อาทิในจังหวัดสุพรรณบุรี นนทบุรี และนครปฐม เพื่อให้กำลังใจ และดำเนินการช่วยเหลือให้ได้มากที่สุด ภายใต้เงื่อนไขของระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่กำหนดห้ามดำเนินการในช่วง 180 วัน ก่อนเลือกตั้ง

โดยจากการสำรวจสถานการณ์น้ำท่วมในแต่ละจังหวัด พบว่าได้สร้างความเสียหายต่อพี่น้องประชาชนอย่างแสนสาหัส ทั้งทรัพย์สิน บ้านเรือน และพืชผลทางการเกษตร ทางว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทย จึงขอให้รัฐบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งดำเนินสำรวจความเสียหายของพี่น้องประชาชน เพื่อเร่งชดเชยเยียวยาพี่น้องประชาชน ทั้งในด้านจิตใจ และในด้านทรัพย์สิน และต้องดำเนินการวางแผนบริหารจัดการน้ำท่วม-น้ำแล้งอย่างเป็นระบบ และยั่งยืน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img