วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“ชพก.”ชูนโยบายฟื้นโครงสร้างศก.สู้เลือกตั้ง ฟุ้งเป็นของใหม่ไม่ซ้ำพรรคอื่น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชพก.”ชูนโยบายฟื้นโครงสร้างศก.สู้เลือกตั้ง ฟุ้งเป็นของใหม่ไม่ซ้ำพรรคอื่น

“อรรถวิชช์” เผย “ชพก.” ชูนโยบายฟื้นโครงสร้างศก.สู้เลือกตั้ง ฟุ้งเป็นของใหม่ไม่ซ้ำพรรคอื่น เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้ พร้อมตั้งขุนพลวางตัวผู้สมัครอีสาน-ใต้ ยันไม่ทับซ้อนกัน

วันที่ 21 ต.ค.65 นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี แกนนำพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมาแกนนำพรรคได้ประชุมเพื่อกำหนดนโยบายเพื่อสู้ศึกเลือกตั้งร่วมกันเป็นครั้งแรก ระหว่างนักการเมืองรุ่นใหญ่จากพรรคชาติพัฒนาเดิม และนักการเมืองรุ่นใหม่ จากพรรคกล้า ซึ่งเป็นทิศทางที่ดี โดยเบื้องต้นได้กำหนดนโยบายที่จะใช้หาเสียงประเด็นหลักคือ การพลิกฟื้นโครงสร้างเศรษฐกิจที่ทำได้จริง ทั้งทางด้านพลังงาน การเข้าถึงแหล่งเงินเทุน ซึ่งเป็นนโยบายใหม่ที่ไม่ซ้ำกับพรรคการเมืองใด ส่วนรายละเอียดของนโยบายอยู่ระหว่างการจัดทำ ซึ่งต้องมีรายละเอียดเกี่ยวกับแหล่งที่มาของเงินทุนที่จะดำเนินการ และต้องแจ้งต่อกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) คาดว่าจะแถลงนโยบายได้ปลายปี 2565

“การวางยุทธศาสตร์ด้านพื้นที่และวางตัวผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งในพื้นที่จ.นครราชสีมาและ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีทีมของนายเทวัญ ลิปตพัลล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ เลขาธิการพรรค และนายวัชรพล โตมรศักดิ์ ส.ส.นครราชสีมา ดูแล ส่วนพื้นที่กทม.และพื้นที่ภาคใต้ในจังหวัดที่เป็นพื้นที่ท่องเที่ยว เช่น ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี, สงขลา , นครศรีธรรมราช, ชุมพร และพัทลุง จะเป็นทีมของนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรคชาติพัฒนากล้าและตนเป็นผู้ดูแล ส่วนการวางตัวผู้สมัครไม่มีความทับซ้อนกันระหว่างพรรคชาติพัฒนาเดิม กับพรรคกล้าแน่นอน” นายอรรถวิชช์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img