วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“ไทยภักดี”จัดระดมทุน“รบแตกหักคนโกงชาติ ปฏิวัติพลังงาน พรุ่งนี้รวย”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไทยภักดี”จัดระดมทุน“รบแตกหักคนโกงชาติ ปฏิวัติพลังงาน พรุ่งนี้รวย”

พรรคไทยภักดีจัดระดมทุน“รบแตกหักคนโกงชาติ ปฏิวัติพลังงาน พรุ่งนี้รวย” พร้อม เปิดนโยบายปลูกหญ้าเนเปียร์ ทำให้ไทยเป็นประเทศส่งออกพลังงานสะอาดรายใหญ่ของโลก “หมอวรงค์”ลั่นพร้อมนั่งนายกฯ ปราบเสี้ยนหนามแผ่นดิน

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ห้องรอยัล จูบีลี่ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี พรรคไทยภักดีจัดงานระดมทุน “รบแตกหัก คนโกงชาติ ปฏิวัติพลังงาน พรุ่งนี้รวย” พร้อมเปิดตัวพรรคในคราวเดียวกัน โดยการระดมทุนครั้งนี้มีการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน จำนวน 37 โต๊ะ โต๊ะละ 100,000 บาท และเก้าอี้รับรอง จำนวน 1,200 ที่นั่ง เก้าอี้ละ 1,000 บาท ซึ่งคาดสามารถระดมทุนได้กว่า 50 ล้านบาท บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคไทยภักดี และประธานจัดงาน กล่าวว่า การจัดระดมทุนวันนี้เพื่อนำไปขับเคลื่อนส่งเสริมกิจกรรมให้เกิดประชาธิปไตยที่ยั่งยืน สนับสนุนให้ภาคประชาชนมีส่วนร่วมตามระบอบประชาธิปไตย และเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ขอให้มั่นใจว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่สนับสนุนพรรคไทยภักดี จะใช้อย่างคุ้มค่า โปร่งใส ประหยัด มีประสิทธิภาพ เพื่อประโยชน์ประชาชน วันนี้ครบรอบการจัดตั้งพรรค 1 ปี พรรคไทยภักดีชัดเจนในเรื่องอุดมการณ์ปกป้อง เทิดทูนสถาบัน ใครจะมาทำให้บ้านเมืองแตกแยกเราไม่ยอม เราจะไม่ประนีประนอมกับการทุจริต และจะช่วยประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

จากนั้น นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า พรรคเราไม่มีนโยบายเอาเงินจากทุนผูกขาด ทุนโกงชาติ ทุนสามานย์ มาใช้ในการเลือกตั้ง แต่เราจะใช้เงินของประชาชนเพราะเป็นพรรคของประชาชน อย่างไรก็ตาม หัวใจสำคัญคือ ประชาชนต้องอยู่ดีกินดี เพราะหากประชาชนมีความมั่นคง ประเทศชาติก็จะมีความมั่นคงแน่นอน

นพ.วรงค์ ประกาศนโยบายเกษตรพลังงาน สนับสนุนการปลูกหญ้าเนเปียร์ เพื่อนำมาใช้ในการผลิตพลังงาน ให้ต้นทุนราคาพลังงานถูกลง ซึ่งนวัตกรรมดังกล่าวกำลังจดสิทธิบัตรในระดับโลก ทั้งการผลิตไฟฟ้าสะอาด ที่จะทำให้ ราคาไฟฟ้าเหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย และจะยกเลิกค่า FT การผลิตก๊าซ LNG จากพลังงานสะอาด ต้นทุนตันละ 2,500 บาท ซึ่ง พรรคไทยภักดีจะทำให้ประเทศไทยกลายเป็นผู้ส่งออกพลังงานสะอาดรายใหญ่ของโลก นอกจากนั้นยังประกันกำไรเกษตรกรที่ปลูกหญ้าเนเปียร์ 10,000-14,000 บาท เงินจำนวนมากถึงมือเกษตรกร ทำให้เศรษฐกิจไทยดีขึ้น จากนโยบายเกษตรพลังงานนี้พรรคไทยภักดีจึงกล้าพูดว่าพรุ่งนี้รวย

“ม.112 ไม่ต้องแก้ คนโกงไม่ต้องกลับบ้านพรรคไทยภักดีสามารถทำให้พี่น้องรวยได้แน่นอน เชื่อว่านโยบายแปลงเกษตรเป็นพลังงาน ไม่มีพรรคไหนทำได้นอกจากพรรคไทยภักดี ไม่ต้องให้พวกแก้ ม.112 เข้ามา ไม่ต้องให้คนโกงเข้ามา เพราะมีพรรคเดียวคือพรรคไทยภักดีที่จะทำให้พี่น้องรวยได้” นพ.วรงค์ กล่าวและว่า นอกจากนั้นยังจะมีการยกระดับการศึกษา สาธารณสุข การจัดสรรที่ดินทำกิน นิรโทษกรรมเกษตรกรที่บุกรุกที่ดิน ทำให้คนกับป่าอยู่ด้วยกันได้ ซึ่งนโยบายเหล่านี้ถือเป็นเรือธงในการแก้ปัญหาของประเทศ ดังนั้นประชาชนต้องให้พรรคไทยภักดีได้ ส.ส. ในการเข้าไปดูแลกระทรวงพลังงานและกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เท่านั้น และถ้าประชาชนเสนอให้ตนเป็นนายกฯ ตนพร้อมรับ ซึ่งหากตนได้เป็นนายกฯ จะใช้กฎหมายปราบเสี้ยนหนามแผ่นดินให้สิ้นซาก

นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี กล่าวว่า 10 ปีที่ผ่านมาการทุจริตไม่ได้ลดลงเลย ทั้งที่รัฐบาลให้คำมั่นสัญญาว่าจะปฏิรูปประเทศ จะปราบปรามการทุจริต แต่ยังทำไม่ได้ ทั้งนี้ พรรคไทยภักดีเสนอนโยบายในการปราบปรามทุจริต อาทิ การยกเลิกแบงก์พัน เพื่อตัดตอนการใช้เป็นเครื่องมือการทุจริต เพราะง่ายต่อการนำไปติดสินบน เสนอประชาชนที่จ่ายเงินใต้โต๊ะเป็นผู้เสียหาย เอาผิดแค่นักการเมืองและข้าราชการเท่านั้น และคดีทุจริตต้องไม่มีอายุความ นอกจากนั้นกำหนดระยะเวลาในการพิจารณาคดีทุจริต และเปลี่ยนรอบคิดของคนไทย ให้เชื่อว่าการทุจริตแก้ได้และให้รังเกียจการทุจริต.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img