วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“พีระพันธุ์”ยินดีรับ“บิ๊กตู่” เข้าร่วม“รทสช.” แต่รอดู“พปชร.”ก่อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พีระพันธุ์”ยินดีรับ“บิ๊กตู่” เข้าร่วม“รทสช.” แต่รอดู“พปชร.”ก่อน

“พีระพันธุ์” ยินดีรับ “บิ๊กตู่” เข้าร่วม “รวมไทยสร้างชาติ” รอดูพปชร.ก่อนไม่อยากพูดก่อน ชี้คนดีอยู่ที่ไหนก็ดี

วันที่ 8 พ.ย.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม จะร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติว่า ตนไม่ทราบ ยังไม่ได้คุย 
 
เมื่อถามว่า กระแสข่าวเรื่องนี้แรงมาก นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า หลังประชุมเอเปคเห็นท่านพูดอย่างนั้นไม่ใช่หรือ 
 
เมื่อถามว่า พรรครวมไทยสร้างชาติจะไปเชิญ พล.อ.ประยุทธ์มาร่วมงานหรือไม่ นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้คุยเลย เพราะตอนนี้พล.อ.ประยุทธ์กำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมประชุมเอเปค เรื่องนี้ต้องให้ท่านเป็นผู้พูดคุยเอง แต่ข่าวออกไปอย่างไร ตนไม่ทราบท่านก็ไม่เคยพูดกลับตนเลย ที่ผ่านมาก็คุยกันแต่เรื่องงาน 
 
เมื่อถามว่า หากพล.อ.ประยุทธ์มาร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติจะถือเป็นเรื่องดีหรือไม่ นายพีระพันธุ์ กล่าวว่าพล.อ.ประยุทธ์อยู่ที่ไหนก็ดีกับที่นั่น 
 
เมื่อถามย้ำว่า กระแสของพล.อ.ประยุทธ์ดีทุกภูมิภาคใช่หรือไม่ นายพีระพันธุ์ ตอบว่า ตนไม่ทราบตรงนั้น เพราะไม่ได้สนใจเรื่องกระแส กระแสเป็นอย่างไรไม่รู้แต่การที่คนดีๆ มาทำงานให้กับบ้านเมืองถือว่าดีทั้งนั้น 
 
เมื่อถามว่า หากพล.อ.ประยุทธ์มาจริง เปิดรับอยู่แล้วใช่หรือไม่ นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ถ้าท่านอยากจะมาทำงานการเมืองกับพรรครวมใจสร้างชาติทางพรรคก็พร้อมที่จะต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ แต่ถ้าท่านเป็นแคนดิเดตของพรรคพลังประชารัฐเราจะไปพูดได้อย่างไร 
 
เมื่อถามอีกว่า หากพล.อ.ประยุทธ์เข้ามาจริง จะเป็นหัวหน้าพรรคหรือไม่ นายพีระพันธ์กล่าวว่าตนไม่ทราบท่านยังไม่มาเลย จะไปพูดก่อนได้อย่างไรเพราะพูดไปล่วงหน้าไม่รู้จะเป็นอย่างไร 
 
เมื่อถามอีกว่า หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พูดชัดเจนแล้วว่า หากพล.อ.ประยุทธ์ไม่อยู่ก็จะไม่รั้ง นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า อันนั้นตนไม่ทราบ เราไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคเขา แล้วเขาพูดอย่างไรเราไม่รู้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img