วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS“สาธิต”แจงร่วมโต๊ะ“เสี่ยหนู-มาร์ค” แค่กินข้าวปกติ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สาธิต”แจงร่วมโต๊ะ“เสี่ยหนู-มาร์ค” แค่กินข้าวปกติ

สาธิต”แจงแล้วร่วมกินข้าว อนุทิน-อภิสิทธิ์ แค่กินข้าวปกติ เหตุนัดกันไว้นานแล้ว แค่คุยสถานการณ์บ้านเมือง

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพร่วมรับประทานอาหารระหว่างนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข และหัวหน้าภูมิใจไทย และนายสาธิต ซึ่งถูกตั้งคำถามว่าอาจจะมีเรื่องนัยยะทางการเมืองหรือไม่ ว่า ไม่รู้ ส่วนสาเหตุที่ไปรับประทานอาหารด้วยกันนั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ไปเจอกันในงานศพพี่ชายของตนที่จ.ระยอง ซึ่งตอนนั้น นายอนุทินบอกว่าอยากจะเลี้ยงข้าวนายอภิสิทธิ์ จึงนัดกันไปกินข้าว ซึ่งพยายามนัดหมายกันหลายรอบแล้ว แต่ได้เลื่อนออกไป เพราะวันว่างไม่ตรงกัน ทั้งนี้ตนขอย้ำว่าแค่ไปกินข้าวกันธรรมดา ไม่มีอะไร โดยมีการพูดคุยวิเคราะห์สถานการณ์บ้านเมือง แต่ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้องกับพรรคประชาธิปัตย์

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้มีการพูดคุยถึงอนาคตทางการเมืองของนายอภิสิทธิ์ด้วยหรือไม่นายสาธิตกล่าวว่า ไม่ได้คุย เพราะนายอภิสิทธิ์ยังไม่มีอะไร

เมื่อถามว่าแสดงว่าในการเลือกตั้งครั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น นายอภิสิทธิ์ยังจะกลับเข้ามาอีกใช่หรือไม่ นายสาธิต กล่าวว่า ไม่ทราบ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของนายอภิสิทธิ์และพรรคประชาธิปัตย์ว่าพูดคุยกันอย่างไร

เมื่อถามว่านายสาธิตยังยืนยันว่ายังอยู่พรรคประชาธิปัตย์ต่อไปใช่หรือไม่ นายสาธิต กล่าวว่า ขอยืนยันว่ายังอยู่พรรคประชาธิปัตย์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img