วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWSปรับครม.เอฟเฟกต์เกิดปรากฏการณ์ไตรมิตร “ไพศาล”เตือนระวัง“พปชร.”จับมือ“พท.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปรับครม.เอฟเฟกต์เกิดปรากฏการณ์ไตรมิตร “ไพศาล”เตือนระวัง“พปชร.”จับมือ“พท.”

กูรู “ไพศาล”ชี้ทันทีที่มีการปรับคณะรัฐมนตรี เกิดปรากฏการณ์ “ไตรมิตร” คือ ส.ส 3 พรรคจาก พลังประชารัฐ เพื่อไทย ภูมิใจไทย แสดงท่าทีทางการเมืองในบางเรื่องให้เห็น เป็นการชิมลาง ยังไม่รวมพรรคขั้วกลางซึ่งเป็น”ขั้วไม่เอาลุง”

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.นายไพศาล พืชมงคล นักการเมือง โพสต์ข้อความ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Paisal Puchmongkol  พร้อมภาพ ปกข่าว พาดหัวระบุว่า ส.ส.พปชร.-ภท.-พท.จับมือค้าน BTS ขึ้นค่ารถ ผลักภาระ ปชช. จี้ กมธ.คมนาคมถกฝ่ายเกี่ยวข้อง โดยมีเนื้อความระบุว่า… ปฏิทินการเมือง!!!!

~ วันพรุ่งนี้จะเป็นวันชี้ชะตาว่า กกต.จะได้ทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่

~ การปรับคณะรัฐมนตรี 3 ตำแหน่งบ่งบอกแนวทางการฟอร์มรัฐบาลหน้า ว่าประกอบด้วยพรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคภูมิใจไทย และพรรคประชาธิปัตย์ โดยอาจมีพรรคจิ๋ว รวมตัวกันบางส่วนมาเข้าร่วม

ส่วนพรรคท้องถิ่นไทย ดูท่าจะวางตัวเป็นกลาง เพราะถูกเบี้ยวตำแหน่งรัฐมนตรีมาตลอด นักการเมืองน้ำดี “เอ็ม คงอุดม” คงไม่ยอมให้ใครต้มตลอดชีวิต!!!!

~ เมื่อรูปฟอร์มรัฐบาลหน้าปรากฏขึ้นจากฝ่ายหนึ่ง จึงเห็นเค้าโครงการฟอร์มรัฐบาล ของอีกฝ่ายไปพร้อมกันด้วย! ทันทีที่มีการปรับคณะรัฐมนตรี จึงเกิดปรากฏการณ์ “ไตรมิตร” คือ ส.ส 3 พรรคจาก พลังประชารัฐ เพื่อไทย ภูมิใจไทย ได้แสดงท่าทีในการแถลงข่าวทางการเมืองในบางเรื่องให้เห็น เป็นการชิมลาง นี้ยังไม่รวมพรรคขั้วกลางซึ่งเป็น”ขั้วไม่เอาลุง”

~พรรคภูมิใจไทย ที่กำลังเป็นสาวงาม และเป็นเป้าหมายแห่งการช่วงชิงนั้นเบื้องลึกเบื้องลับคือ รอยรักรอยแค้น ที่แก้ไม่ตกหลายเรื่อง และมุ่งมั่นปิดปัญหาเหล่านี้ในรัฐบาลหน้า

-เรื่องที่ดินเขากระโดง

-เรื่องการเมืองท้องถิ่นที่มีปัญหาและ ใช้เป็นชนักผูกคอกันไว้

– เรื่องกัญชาที่ล่าสุดก็เคยถูกเตะลูกเข้าคณะรัฐมนตรีจนต้องขู่ถอนตัวกัน!!!

~ เรื่องยึดอำนาจ เรื่องโคบ้าไปไว้ที่ ศบค.

~ การปรับคณะรัฐมนตรีครั้งนี้ลุงใหญ่ก็ยังเป็นแค่”คนแบกเสลี่ยง” เหมือนเดิม เป็นหัวหน้าพรรคคนเดียวที่ไม่มีกระทรวงครอง และมีโควต้ารัฐมนตรีน้อยที่สุด กระจอกงอกง่อยที่สุด ความรักข้างเดียวที่จะยอมแบกเสลี่ยงต่อไปจนตาย จะมีอยู่ในโลกหรือ?

ดังนั้นจึงต้องจับตาดูกระบวนท่ายุบ 3 พรรคการเมืองต่อไป!!!!

~ การปั่นกระแสปราบจีน ก็รู้ๆกันอยู่ว่าเป็นการสร้างเงื่อนไขยุบพรรคไหน ลุงคนไหนคือเป้าหมายที่แท้จริง ขณะนี้เริ่มกระซิบดิสเครดิตกันแล้ว

กลยุทธ์”ยืมทางตีเมือง” นั้นอย่าคิดว่าไม่มีใครมองออก!!!

~ ” ขบวนการสามเกลอ” บรรเลงเพลงกระทืบจีนกระทบพรรคการเมือง สนุกสนานกันให้พอ แต่อย่าลืมชำเลืองดูภาพข้างล่างนี้นะจ๊ะ!!!!

แล้ววันหนึ่งอย่าหาว่า #กระบี่เดียวดาย ไม่เตือนก่อน

ดูกันให้ดีๆว่า ภาพนี้เป็นฝีมือใคร????

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img