วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS“เฉลิมชัย”ยัน “ปชป.”สถานการณ์ปกติไม่มีต่อรองอะไรแถวตรงหมด ปัดตอบอนาคตเปลี่ยนหัวหน้าพรรคหรือไม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เฉลิมชัย”ยัน “ปชป.”สถานการณ์ปกติไม่มีต่อรองอะไรแถวตรงหมด ปัดตอบอนาคตเปลี่ยนหัวหน้าพรรคหรือไม่

“เฉลิมชัย”ยืนยันประชาธิปัตย์สถานการณ์ปกติไม่มีต่อรองอะไรแถวตรงหมด   ปัดตอบอนาคตเปลี่ยนหัวหน้าพรรคหรือไม่ ขอคนออกไปแล้วอย่าทำร้ายพรรค  ขอวัดกันในสนามเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ทำเนียบรัฐบาล นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงสถานการณ์ภายในพรรคว่า มีความเรียบร้อยดีทุกอย่าง พร้อมชี้ที่ตัวเอง แล้วถามว่า “นี่ใคร” ฟังตนเองคนเดียวพอ ส่วนกรณีกบฏในพรรค ถือเป็นการต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรีหรือไม่  นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ไม่มีหรอก ข่าวที่ออกไปนั้นผิดทั้งหมด ไม่มีการต่อรองอะไรทั้งสิ้น “ประชาธิปัตย์แถวตรงทั้งหมด”

เมื่อถามว่าจะมีการลงโทษคนปล่อยข่าวหรือไม่  นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ปล่อยข่าว แต่ว่าวันนี้เรื่องราวทั้งหมดได้จบลงแล้ว อย่าดึงตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้อง  

ผู้สื่อข่าวถามว่า การเลือกตั้งครั้งหน้ากรรมการบริหารพรรคจะยังอยู่ครบทีมหรือไม่ นายเฉลิมชัยชี้ที่ตัวเอง พร้อมบอกว่า คนนี้อยู่แน่ เมื่อถามว่า จะมีคลื่นใต้น้ำหรือไม่ เลขาธิการพรรคปชป. กล่าวว่า ไม่มีหรอก พร้อมเดินหน้า พร้อมชน เมื่อถามต่อว่าจะชนกับอะไร นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ต้องชนกับการเลือกตั้งครั้งหน้า ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของประชาธิปไตย

เมื่อถามว่า อนาคตมีโอกาสเปลี่ยนหัวหน้าพรรคหรือไม่  นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ตัวเคยบอกเสมอว่า คนเราไม่สามารถรู้ใจคนและอนาคตได้ ยืนยันไม่มีนัยยะการเมืองอะไร พระเจ้ากำหนดมาแล้ว พร้อมยืนยันอีกครั้งว่า ไม่มีอะไร และอยากจะชี้แจงกับสื่อมวลชนในประเด็นนี้ หากมีอะไรเดี๋ยวตนเองจัดการเอง

เมื่อถามว่า ภายในพรรคจะมีเลือดไหลออกเพิ่มอีกหรือไม่  นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ไม่อยากให้ใช้คำว่าเลือดไหลออก เพราะคนที่ลาออก เราทราบรายชื่อตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว เมื่อออกไปแล้ว ไม่ทำร้ายพรรค ก็ถือว่าเป็นมิตรกัน ส่วนใครที่ออกไปแล้วทำร้ายพรรค ก็ต้องไปเคลียร์กันในสนามเลือกตั้ง อยู่พรรคไหนต้องคุยกัน อยู่ในสนามการเมืองเดี๋ยวก็ต้องเจอกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img