วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“วัชระ”ชี้“สร้างอนาคตไทย”ตั้งมา 7-8 เดือนถือว่าเก่ง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วัชระ”ชี้“สร้างอนาคตไทย”ตั้งมา 7-8 เดือนถือว่าเก่ง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

วัชระ”ชี้ “สร้างอนาคตไทย”ตั้งมาได้ 7-8 เดือนถือว่าเก่ง แต่อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด พร้อมให้กำลังใจทุกคนเดินหน้าร่วมสร้างอนาคตไทย

เมื่อวันที่ 3 ม.ค.66 นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ปีเก่า 2565 ที่ผ่านไป..ส่วนชีวิตของตน..อุทิศให้กับการเมืองล้วนๆ ไม่มีงานอื่นมาเจือปนเลยแม้แต่นิดเดียว

โดยเริ่มตั้งแต่ 19 มกราคม..ร่วมเปิดตัวพร้อมคู่แฝด สี่กุมาร”อุตตม-สนธิรัตน์ “และผองเพื่อนตามด้วย 20 เมษายนเปิดตัวพรรค”สร้างอนาคตไทย”อย่างเป็นทางการ

หลังจากนั้น..ก็ถึงคิวเปิดตัว “อ.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์” ว่าที่นายกฯที่พรรค ภูมิใจและมั่นใจว่าสู้ได้ทั่วทิศ

ต่อจากนั้นก็มีสารพัดกิจกรรมทางการเมืองทั้งในพื้นที่และในภาพรวมไม่หยุดหย่อนซึ่งที่ผ่านมา นายวัชระ มองว่า มีถูกบ้าง-ผิดบ้าง

ปังบ้าง-ไม่ปังบ้าง..ก็ว่ากันไป รวมถึงการไหลออก ของบุคคลากรในช่วงปลายปีอีกจำนวนหนึ่ง ก็เป็นเรื่องปกติ

“คนอื่นผมไม่รู้นะครับว่าคิดอย่างไร?

แต่สำหรับผม..ผมยอมรับได้ครับ พรรคตั้งมาแค่ 7-8 เดือน มาได้เท่านี้ก็ถือว่าเก่งตายห่_แล้วครับอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่ชีวิตก็ยังต้องเดินหน้าต่อไป สำหรับทุกอย่างในปีที่ผ่านมาไม่ว่าดีหรือร้ายผมถือว่าดีทั้งหมดสิ้น” นายวัชระ กล่าว

ส่วนในปี 2566 นี้ นายวัชระ ระบุว่า..ตนรอคอยที่จะพบทุกช่วงเวลาด้วยความตื่นเต้นและระมัดระวัง

“ชีวิตของผม..ก็คงจะอุทิศให้กับการเมืองแบบ “ฟูลไทม์” เหมือนเดิมครับ อาจมี “เพื่อนใหม่” หรือ “โจทย์ใหม่” ทางการเมืองมาให้ทดสอบอีกเยอะครับ แต่ผมก็ไม่ได้ครั่นคร้ามอะไรครับ ตรงกันข้ามครับ กลับรู้สึกสนุกและตื่นเต้นครับ ยิ่งมีเยอะยิ่งแข็งแกร่งครับ เป็นกำลังใจให้ทุกท่าน มาร่วมสร้างอนาคตไทยไปด้วยกันนะครับ” รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img