วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”ลากิจครึ่งวันบ่าย 9 ม.ค. เปิดตัวเข้า“พรรครวมไทยสร้างชาติ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ลากิจครึ่งวันบ่าย 9 ม.ค. เปิดตัวเข้า“พรรครวมไทยสร้างชาติ”

นายกฯขอลาราชการครึ่งวันบ่าย 9 ม.ค.เตรียมพร้อมเข้าพรรครวมไทยสร้างไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 66 นางณัฐฏ์จารี อนันตศิลป์ เลขาธิการคณะรัฐมนตรี ได้มีหนังสือแจ้งไปยังรัฐมนตรีทุกคนว่า ด้วยสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีแจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  มีความประสงค์จะลากิจ ในวันจันทร์ที่ 9 ม.ค.2566 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้เพื่อปฏิบัติให้เป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการลาของข้าราชการ พ.ศ.2555 ข้อที่ 41

ทั้งนี้การลากิจของพล.อ.ประยุทธ์นั้น มีการตั้งข้อสังเกตว่า เป็นการปฎิบัติตามตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการลาของข้าราชการ เพื่อเตรียมตัวในการร่วมกิจกรรมพรรครวมไทยสร้างชาติและกำหนดการที่ขึ้นเวทีแสดงมิชชั่นทางการเมืองด้วย

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ปฎิบัติภาระกิจตามปกติ โดยเป็นประธานในพิธีมอบตราสัญลักษณ์เมืองอัจฉริยะประเทศไทย ประจำปี 2565 โดยมีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ผู้บริหารสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล คณะกรรมการขับเคลื่อนการพัฒนาเมืองอัจฉริยะประเทศไทย ผู้บริหารหน่วยงานที่ได้รับตราเมืองอัจฉริยะประเทศไทย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img