วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกHighlight"พุทธิพงษ์"นำอดีตส.ส.กทม.สักการะศาลหลักเมือง ก่อนเปิดตัวที่"ภท."
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พุทธิพงษ์”นำอดีตส.ส.กทม.สักการะศาลหลักเมือง ก่อนเปิดตัวที่”ภท.”

“พุทธิพงษ์” นำ 5 อดีตส.ส.กทม.สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน คู่เมือง วัดพระแก้ว -ศาลหลักเมือง ก่อนแถลงเปิดตัวบ่ายวันนี้ที่ “ภท.” จับตาลูกหลานตระกูลดัง “สุรเกียรติ” ร่วมด้วย

วันที่ 11 ม.ค.2566 เวลา 09.00 น.ที่สนามหลวง นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันตว นำอดีตส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ที่สมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ชิงสนามเลือกตั้งกทม. ทั้ง นายจักรพันธ์ พรนิมิตร น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ และนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา รวมถึงทีมคนรุ่นใหม่ เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง วัดพระแก้ว และศาลหลักเมือง

ทั้งนี้ในช่วงบ่าย จะมีการเปิดตัว ทีมภูมิใจไทย กรุงเทพฯ และนำทีมคนรุ่นใหม่ สมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ณ ที่ทำการพรรค โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า สำหรับทีมคนรุ่นใหม่บางส่วนที่จะเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. กทม. มาจากตระกูลเก่าแก่ โดยมีชื่อของหลานสาวของ นายสุรเกียรติ เสถียรไทย อดีตรองนายกฯ น.ส.พีร์ปภาอร เสถียรไทย นอกจากนี้ยังมี นางศลิษา สิงหเสนี น.ส.พิชามญช์ ชมะนันทน์ น.ส.อัชญา จุลชาต และนายพศิน ชาญศิลป์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img