วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”บอกเคยเตือน“บิ๊กป้อม”ให้ระวังเรื่องสุขภาพ หลังอ่อนเพลีย ลาประชุมครม.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”บอกเคยเตือน“บิ๊กป้อม”ให้ระวังเรื่องสุขภาพ หลังอ่อนเพลีย ลาประชุมครม.

นายกฯห่วง ‘บิ๊กป้อม’ หลังอ่อนเพลีย ลาประชุมครม.จากการลงพื้นที่ต่างจังหวัดพบ “ธรรมนัส” เผยเคยเตือนให้ระวังเรื่องสุขภาพ

เมื่อวันที่ 17 ม.ค.66 ที่ทำเนียบรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ถึงกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลาการประชุม โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “วันนี้ท่านไปลงพื้นที่ไม่ใช่เหรอ” เมื่อผู้สื่อข่าวระบุว่า วันนี้ไม่ได้ไปแต่ไปมาเมื่อวาน พล.อ.ประยุทธ์ จึงกล่าวว่า “เมื่อวานไปแล้ว เมื่อเช้าไปหรือเปล่าไม่รู้”

เมื่อผู้สื่อข่าวย้ำว่า วันนี้ไม่ได้ไป แต่พล.อ.ประวิตรลาประชุม เนื่องจากมีอาการอ่อนเพลียจากการลงพื้นที่เมื่อวานพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “อ่อ ผมเป็นห่วงท่านอยู่แล้ว และเคยเตือนท่านว่า ให้ระมัดระวังหน่อยแล้วกัน ให้ระมัดระวังหน่อยแล้วกันเรื่องสุขภาพ เป็นห่วงท่านแค่นั้นเอง เดี๋ยวท่านก็หาย ท่านแข็งแรงอยู่แล้ว”

เมื่อถามต่อว่า ไม่ใช่การป่วยการเมืองใช่หรือไม่ เพราะวานนี้ พล.อ.ประวิตรได้ไปเจอกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย และจะขอกลับมาอยู่พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประยุทธ์ เดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที พร้อมโบกมือปฏิเสธตอบคำถามผู้สื่อข่าวและเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าไปทันที

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าเมื่อเวลา 11.00 น. วันเดียวกันนี้ พล.อ.ประวิตรได้เดินทางไปที่จ.ราชบุรี โดยได้ไปพบกับนางบุญยิ่ง นิติกาญจนาส.ส.ราชบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ก่อนเดินทางกลับกทม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img