วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWS"นิธิ บุญยรัตกลิน"เผยอยากอาสารับใช้ปชช.ในนาม"พปชร."ชนะหรือไม่จะทำให้ดีที่สุด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิธิ บุญยรัตกลิน”เผยอยากอาสารับใช้ปชช.ในนาม”พปชร.”ชนะหรือไม่จะทำให้ดีที่สุด

“นิธิ บุญยรัตกลิน”เผยอยากอาสารับใช้ปชช.ในนาม “พปชร.” ชนะหรือไม่จะทำให้ดีที่สุด ส่วน”พล.อ.สนธิ”ไม่มา เนื่องจากวางมือทางการเมืองแล้ว แต่ได้ให้กำลังใจที่เข้ามาทำงานการเมือง

เมื่อวันที่ 24 ม.ค.66 ที่พรรคพลังประชารัฐ นายนิธิ บุญยรัตกลิน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตทวีวัฒนา หนองแขม (เฉพาะแขวงหนองค้างพลู) กล่าวภายหลังเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขาทวีวัฒนา ว่า ตนตั้งใจอยากจะเสนอเป็นตัวอาสามารับใช้พี่น้องประชาชนกับพรรคพลังประชารัฐ โดย พล.อ.ประวิตร ได้ให้โอกาสและกำชับให้ช่วยกัน และตั้งใจลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชน พร้อมกับช่วยนำเสนอนโยบายของพรรคให้ประชาชนได้รับทราบ ส่วนมีความมั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะหรือไม่นั้น ในเรื่องดังกล่าวนี้ ตนจะทำให้ดีที่สุด และอยู่ที่ประชาชน ยืนยันตนเองนั้นมีความตั้งใจ ส่วนมีการปรึกษา เป้ย-ปานวาด เหมมณี ภรรยาและดารานักแสดงชื่อดังก่อนหรือไม่ นั้น เป้ยได้ให้กำลังใจและเป็นห่วงครอบครัว ซึ่งเขารู้ว่าตนมีความตั้งใจมาก มีเจตนารมณ์ที่จะเข้ามาทำงานให้กับประชาชนจริงๆ  

เมื่อถามว่า พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ซึ่งเป็นบิดา จะตามมาด้วยหรือไม่นั้น นายนิธิ กล่าวว่า คุณพ่อไม่มา เนื่องจากท่านวางมือทางการเมืองแล้ว แต่ได้ให้กำลังใจที่เข้ามาทำงานการเมือง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img