วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS"ศักดิ์สยาม" ชี้อดีตที่ปรึกษาย้ายซบ "พท." ไม่ว่ากัน ขอพูดถึง "ภท."ดีหน่อย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ศักดิ์สยาม” ชี้อดีตที่ปรึกษาย้ายซบ “พท.” ไม่ว่ากัน ขอพูดถึง “ภท.”ดีหน่อย

“ศักดิ์สยามภ” ชี้อดีตที่ปรึกษาย้ายซบ “เพื่อไทย” เป็นธรรมชาติการเมือง ชี้ขึ้นจังหวะ โอกาส ไม่ว่ากัน ขอพูดถึง “ภูมิใจไทย” ดีหน่อย

วันที่ 26 ม.ค.2566 นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายวิรัช พิมพะนิตย์ อดีตที่ปรึกษารมว.คมนาคม ลาออกจากพรรคภูมิใจไทยแล้วไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยว่า เคารพในการตัดสินใจ ถือเป็นเรื่องปกติทางการเมืองที่มีคนย้ายเข้าย้ายออก เมื่อแนวคิดและอุดมการณ์ต่างกัน ชอบพรรคไหนก็ไปพรรคนั้น ซึ่งตนก็ขอขอบคุณที่นายวิรัชเคยช่วยงาน และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงยึดมั่นอุดมการณ์ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อไป

เมื่อถามว่า ถือว่าพรรคเพื่อไทยก็ดูดคนของพรรคอื่น ๆ หรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยให้เกียรตินักการเมืองทุกฝ่าย ที่ผ่านมาไม่เคยใช้คำว่าพลังดูดหรืองูเห่าเพื่อด้อยค่าใคร นี่เป็นธรรมชาติทางการเมือง ขึ้นอยู่กับจังหวะ โอกาส และเหตุผล ดังนั้นเราก็หวังว่าคนอื่นจะเลิกพูดถึงพรรคภูมิใจไทยด้วยวาทกรรมลบๆ เพราะชัดเจนแล้วว่านี่เป็นปรากฏการณ์ปกติที่เกิดขึ้นแทบทุกพรรค อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกฝ่ายเตรียมพร้อมกับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น และขอให้ช่วยกันสร้างบรรยากาศที่ดี ส่วนพรรคภูมิใจไทยเองตอนนี้มีความพร้อม 100 เปอร์เซนต์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img