วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWSการเมืองโหด!ทุกสายกดดันให้ยุบสภา ขณะที่“พรรคใหม่”ยังไม่พร้อมเลือกตั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

การเมืองโหด!ทุกสายกดดันให้ยุบสภา ขณะที่“พรรคใหม่”ยังไม่พร้อมเลือกตั้ง

“ไพศาล” ชี้สภาฯไม่เอารัฐบาลแล้ว การเมืองโหด ทุกสายกดดันให้ยุบสภา ในขณะที่พรรคใหม่ยังไม่พร้อมเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 3 ก.พ.66 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า การเมืองโหด ทุกสายกดดันให้ยุบสภา ในขณะที่พรรคใหม่ยังไม่พร้อมเลือกตั้ง!!!

1.เมื่อวานนี้รองประธานสภาทำหน้าที่ประธานที่ประชุม ได้ประกาศเรียกร้องกลางสภาให้พลเอกประยุทธ์รีบยุบสภา อ้างว่า ขณะนี้สส.รัฐบาลไม่เข้าประชุม และรัฐมนตรีก็ไม่มาตอบกระทู้ในสภาเลย

เป็นการประจานถึงความล้มเหลวและการไร้เสียงข้างมากในสภาที่ชัดเจนที่สุด เท่ากับสภาไม่เอารัฐบาลแล้ว

ดังนั้นในระบอบประชาธิปไตยจึงต้องลาออกหรือยุบสภา!!!จะดันทุรังหรือทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั้นไม่ได้หรอก!!

นี่คือความล้มเหลวถึงที่สุด ที่เห็นประจักษ์แก่สายตาประชาชนทุกเมื่อเชื่อวัน แต่ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆเลย

2.เมื่อวานนี้เพิ่งมีข่าวว่า รทสช. หาผู้สมัครส.ส.ได้อีก 8 คน น่าห่วงว่าจะหาผู้สมัครส.ส.ครบทุกเขตได้หรือไม่ เมื่อใด? เพราะขณะนี้พรรคการเมืองต่างๆ ได้วางตัวผู้สมัครไว้หมดแล้ว ผู้สมัครของแต่ละพรรคก็ลงไปวางตัวหัวคะแนนหมดแล้ว หัวคะแนนก็ไปวางตัวผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่จะสนับสนุนกันหมดแล้ว จึงเหลือนักการเมืองที่ไม่มีพรรคไหนเขาส่งสมัคร เพราะสอบตกเป็นอาจิณบ้าง หรือสำรวจแล้วไม่มีคะแนนนิยมบ้าง การไปคว้าเอาผู้สมัครลักษณะนี้ พรรคการเมืองต่างๆ เขาก็นั่งอมยิ้มสิครับ

3.ขณะนี้วิกฤต ปัญหาสารพัด และความล้มเหลวต่างๆ กำลังโหมประดังเข้ามาทุกทิศทาง จนกระทั่ง io 3 ขบวนที่เหลืออยู่่ก็ป้อแป้เต็มทีแล้ว และคงคิดอะไรไม่ออกจึงกลับมาใช้ลูกไม้เดิมคือ โหมด่าทักษิณ!!! ทักษิณก็ใช้ลูกไม้มาชวนพวกนี้ทะเลาะ แต่เปิดทางให้พรรคเพื่อไทยหาเสียงอย่างกว้างขวางซึมลึกทั่วประเทศ!!! ด่าทักษิณมา 16 ปีแล้ว ยังไม่สำนีกว่าไม่ได้ผล จนทำให้พรรคเพื่อไทยขยายตัวไปอย่างกว้างขวาง

4.เมื่อวานได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข่าวคราวกับปรมาจารย์ใหญ่สำนัก 18 อรหันต์ ได้ความตรงกันว่า การจัดตั้งรัฐบาลใหม่ไปไกลแล้ว!!!

ใครจะจัดแจงเรื่องทรัพย์สมบัติที่โกงหรือหามาได้อย่างไร จะกลบขี้ที่ขี้ไว้เต็มเมืองอย่างไร บริษัทบริวารที่ไปวางไว้ในที่ต่างๆ จะจัดการอย่างไร ก็ต้องรีบดำเนินการได้แล้ว เวลาเหลือไม่มากแล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img