วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlight‘บิ๊กป้อม’โวได้ส.ส.กทม.ไม่ต่ำกว่า12ที่นั่ง ออกโรงยัน‘พปชร.’เลือดไม่ไหลออกแล้ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กป้อม’โวได้ส.ส.กทม.ไม่ต่ำกว่า12ที่นั่ง ออกโรงยัน‘พปชร.’เลือดไม่ไหลออกแล้ว

“บิ๊กป้อม” มั่นใจกวาด ส.ส.กทม. ไม่ต่ำกว่า 12 ที่นั่ง  ปลื้มคนกรุงฯ ขานรับประเดิมหาเสียงครั้งแรก ยันพปชร.เลือดไม่ไหลแล้ว 

เมืือวันที่ 14 ก.พ.66 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และคณะเดินทางถึงวัดสระเกศ พร้อมเข้าสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณพระอุโบสถวัดสระเกศฯ สักการะพระประธานในอุโบสถ พร้อมรับพร “ให้มีกำลังกาย กำลังใจ มีสติปัญญาทำงานให้ประเทศชาติ ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป” 

จากนั้น เวลา 15.35 น.พล.อ.ประวิตรให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการลงพื้นที่ กทม.ว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ขึ้นรถแห่หาเสียงและลงพื้นที่ มีคนทักทายระหว่างทางก็ดีใจ การเลือกลงพื้นที่วันนี้ เพราะเป็นวันวาเลนไทน์ ก็ต้องการให้ความรักกับคนกรุงเทพฯ ให้รักกัน ก้าวข้ามความขัดแย้งและขจัดความยากจนในพื้นที่ให้หมดไป ซึ่งเป็นแนวคิดที่พรรคพลังประชารัฐดำเนินการ ซึ่งการลงพื้นที่ “เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย” เพื่อไปปราบความยากจน ไม่ใช่ไปปราบกับใคร และวันนี้ที่มาขอพรวัดสระเกศ ได้อธิษฐานขอให้ประสบความสำเร็จ

เมื่อถามว่า บรรยากาศวันนี้ดูเหมือนประชาชนสองข้างทางตอบรับทักทาย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ดี เพราะอยากให้คนไทยรักกันทุกคนและก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดความยากจน 

เมื่อถามย้ำว่า เสียงตอบรับจากประชาชนถือว่าดีหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตอบไม่ได้ สื่อต้องดูเอา และตอบคำถามนี้เอง 

เมื่อถามว่า แล้วเสียงของสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่ย้ายออกไปมีผลหรือไม่

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีๆๆ แล้ว สามมิตรก็ ยังอยู่ไม่มีใครออกไปไหน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ก็ยังอยู่ มีแค่นายอนุชา นาคาศัย คนเดียวที่ออกจากพรรคไป ไม่ได้ใจหาย เพราะคนเข้ามาเพิ่มเป็นร้อยคน 

เมื่อถามย้ำว่า มั่นใจแค่ไหนในพื้นที่ กทม. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตอบไม่ได้ แต่เมื่อส่งคนลงสมัครก็ต้องมั่นใจว่าเราได้พยายามคัดเลือก คนที่มีความรู้ ความสามารถ ในการที่จะเข้ามาพัฒนาพื้นที่ พัฒนาประเทศ 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ครั้งที่แล้วได้ ส.ส.กทม. 12 คน ในครั้งนี้ตั้งเป้าไว้เท่าไหร่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะได้ ส.ส.กทม. 12 ที่ เป็นต้นไป ไม่รู้ว่าจะได้เท่าไหร่ แต่คนมั่นใจว่า ได้พยายาม คัดคนที่มีความรู้ ความสามารถ ที่จะมาทำงานให้กับประชาชน มาขับเคลื่อนนโยบายของพรรคให้ ประชาชนพ้นจากความยากจน 

เมื่อถามถึงกรณีที่ มีส.ว.บางกลุ่มประกาศแสดงจุดยืนสนับสนุนการโหวตนายกรัฐมนตรี ในการเลือกตั้งครั้งหน้า เพียงแค่ 2 คน คือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตรเท่านั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมไม่ใช่ ส.ว. ให้ไปถามส.ว.”  

เมื่อถามย้ำว่า การแสดงจุดยืนดังกล่าว เหมือนปิดประตูพรรคเพื่อไทย พล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำว่า “ผมไม่รู้ ต้องไปถามส.ว.”

จากนั้น พล.อ.ประวิตรพร้อมแกนนำ และผู้สมัคร ส.ส.กทม. ได้ถ่ายภาพร่วมดีนบริเวณป้อมมหากาฬ เชิงสะพานผ่านฟ้าลีลาศ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img