วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกHighlight‘ชทพ.’รุกหนักสแกนทุกอำเภอสุพรรณฯ ‘วราวุธ’ขอพิสูจน์รักชาวอ.หนองหญ้าไซ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ชทพ.’รุกหนักสแกนทุกอำเภอสุพรรณฯ ‘วราวุธ’ขอพิสูจน์รักชาวอ.หนองหญ้าไซ

ชทพ.รุกหนักสแกนทุกอำเภอในจ.สุพรรณฯ!”วราวุธ” ขอพิสูจน์รักชาว อ.หนองหญ้าไซ ลั่นไม่มีใครรักเท่าคนบ้านเดียวกัน ชูโยบายด้านการเกษตร-ไม่มีโรคคืนเงินทันที อ้อนลงคะแนนให้นั่งนายกฯคนที่ 30

วันที่ 25 ก.พ.2566 ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอหนองหญ้าไซ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วย นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค ดร.อุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรค นายจองชัย เที่ยงธรรม อดีต ส.ส.สุพรรณบุรี บิดานายเสมอกัน เที่ยงธรรม ส.ส.สุพรรณบุรี เขต 4 พรรคชาติไทยพัฒนา และสมาชิกพรรค เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงท่ามกลางพี่น้องประชาชนในพื้นที่

นายวราวุธ กล่าวปราศรัยขอขอบคุณประชาชน อ.หนองหญ้าไซ ทั้ง 6 ตำบล ที่เดินทางมาในวันนี้ และรู้สึกยินดีที่ประชาชนในพื้นที่มีคนของพรรคชาติไทยพัฒนาดูแลถึง 2 คน คือ นายจองชัย ที่ดูแลตั้งแต่รุ่นพ่อจนมาถึงปัจจุบันคือรุ่นลูกคือนายเสมอกัน และนายประภัตร ที่ดูแลมาตลอด 40 ปี ซึ่งอีกไม่นานนี้พวกเราจะได้พิสูจน์ความรักที่ประชาชนมีต่อพรรคชาติไทยพัฒนาอีกครั้ง เลือกตั้งรอบที่จะถึงนี้จะต้องกาบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ใบหนึ่งเลือกคน ใบหนึ่งเลือกพรรค จึงขอให้พี่น้องประชาชน เลือกกาตัวแทนของพรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ว่าจะเป็นนายประภัตร หรือนายเสมอกัน โดย 3 ปีกว่าที่ผ่านมาในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้นำหลายโครงการเข้ามาแก้ไขปัญหาทั้งเรื่องน้ำอุปโภคบริโภค ที่เข้ามาเจาะบ่อบาดาลที่ อ.หนองหญ้าไซ จึงขอให้พี่น้องประชาชนไม่ต้องกังวล เพราะหนึ่งในนโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนาในการเลือกตั้งครั้งนี้คือ ทั้งประเทศ ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำอีก เพราะจะมีน้ำกินน้ำใช้ น้ำอุปโภคบริโภค ตลอดไป

นายวราวุธ กล่าวว่า นอกจากนี้ตลอด 3 ปี ที่ตนและนายประภัตร ได้ดำรงตำแหน่งในรัฐบาลนี้ เราทั้งสองคนได้ลงพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน และได้เดินทางไปในทำหน้าที่ในต่างประเทศ เพื่อนำข้อมูลที่รับฟัง มาทำเป็นนโยบาย ที่แก้ไขปัญหาของประเทศไทยได้จริง เหมือนสโลแกนพรรคว่า เรารับฟัง และเราทำจริง เป็นพรรคตัวจริงของชาวสุพรรณบุรี พรรคของเราทำงานไม่เคยหยุด เราไม่เคยบอกว่าจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นของพรรคการเมืองใดการเมืองหนึ่ง หรือเป็นของตระกูลใดตระกูลหนึ่ง เราจึงจะขอเสนอตัวรับใช้พี่น้องประชาชนต่อ เพราะคงไม่มีใครรักคนสุพรรณบุรีมากไปกว่าคนสุพรรณบุรีด้วยกัน

นายวราวุธ กล่าวต่อว่า ในวันนี้ประเทศไทยมีที่นาอยู่ 60 ล้านไร่ พรรคต้องการให้ชาวนามีพันธุ์ข้าวที่ดี จึงมีนโยบายที่จะแจกพันธุ์ข้าวฟรี ให้ทั้ง 60 ล้านไร่ และเราจะมีเงินมอบให้ก่อนทำนาไร่ ละ 1,000 บาท และเราจะขยายเขตไฟฟ้าให้ครอบคลุมทั่วพื้นที่การเกษตร พร้อมลดค่าไฟให้เหลือหน่วยละ 2 บาท ส่วนนโยบายสุขภาพดีมีเงินคืน เชื่อว่าประชาชนทุกคนเป็นทรัพยากรที่สำคัญของประเทศ ถ้าทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงก็จะทำให้ประเทศขับเคลื่อนไปได้ ดังนั้นถ้าใครไม่เจ็บป่วย ก็จะมีเงินคืนให้ปีละ 3,000 บาท

ด้านนายประภัตร กล่าวปราศรัยว่าเดิมที่ อ.หนองหญ้าไซเป็นเมืองเล็ก ๆ เคยเดินทางยากลำบาก หน้าฝนก็น้ำท่วม หน้าร้อนก็แห้งแล้งจนต้องแจกน้ำ แต่ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป เพราะได้รับการพัฒนา ตั้งแต่สมัยของนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ตลอด 48 ปี ดังนั้นขอให้พี่น้องประชาชนจริงใจ และเลือกพรรคที่พร้อมทำงานให้ท่าน อยู่ใกล้และสนิทสนมกัน เช่น พรรคชาติไทยพัฒนา ที่มาดูแลทั้งในช่วงโรคระบาด ช่วงน้ำท่วม และช่วงน้ำแล้ง พร้อมอ้อนประชาชนให้เลือกพรรคชาติไทยพัฒนา และเลือกคนให้เลือก นายประภัตร และนายเสมอกัน พร้อมย้ำว่า นายวราวุธ มีความสามารถพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี ดังนั้นในพื้นที่สุพรรณบุรีพรรคชาติไทยพัฒนาต้องชนะอย่างถล่มทลาย

นายเสมอกัน กล่าวปราศรัยว่า ตนฝันว่าอยากเห็นพี่น้องคนสุพรรณบุรีอยู่ดีกินดี เมื่อประเทศเจริญ คนสุพรรณบุรีสบาย ตนก็จะทำงานได้สะดวกขึ้น และอีกความฝันคือการได้เดินตามหลัง นายวราวุธ เพราะเราทั้งสองคนชอบเอาปัญหากลับมาแก้ไขเพื่อพี่น้องประชาชน ทั้งช่วงโรคระบาด และช่วงน้ำท่วม ที่เรามอบสิ่งของจำเป็นให้พี่น้องประชาชน พร้อมยืนยันไม่ว่าเขตไหนจะเป็นของผู้ลงสมัครคนใด หากพรรคชาติไทยพัฒนาชนะทั้งจังหวัด เราก็จะทำงานพัฒนา จ.สุพรรณบุรีร่วมกัน โดยในการพัฒนาท้องถิ่น พรรคมีนโยบายกระจายงบประมาณสู่ท้องถิ่น 10 ล้านบาท เพื่อสร้างแต้มต่อในการพัฒนาท้องถิ่น พร้อมชูนโยบายเกษตรกรรุ่นใหม่ขายคาร์บอนเครดิตได้ เพื่อขายคาร์บอนเครดิต สร้างแต้มต่อให้ประเทศ จึงขอให้พี่น้องชาวนาช่วยกันเดินหน้าเรื่องนี้ต่อไป ทั้งนี้นโยบายต่าง ๆ จะเป็นจริงได้ ขอให้ทุกคนเลือกพรรคชาติไทยพัฒนาเพื่อให้นายวราวุธได้เป็นนายกรัฐมนตรี เข้าไปขับเคลื่อนนโยบายทั้งหมดของพรรคเราให้เป็นจริง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img