วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกHighlight“องอาจ”เผย33ผู้สมัครส.ส.กทม.ปชป. จากหลายอาชีพ-มั่นใจพร้อมรับใช้ปชช.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“องอาจ”เผย33ผู้สมัครส.ส.กทม.ปชป. จากหลายอาชีพ-มั่นใจพร้อมรับใช้ปชช.

ปชป. เผยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ปชป. มาจากหลากหลายสาขาอาชีพ “องอาจ” มั่นใจพร้อมรับใช้ประชาชน ตามอุดมการณ์ และแนวทางของพรรคประชาธิปัตย์

เมื่อวันที่ 9 มี.ค.66 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ที่รับผิดชอบพื้นที่ กทม. เปิดเผยว่า จากการจัดงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ปชป. ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจและเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี มีประชาชนมาร่วมงานเปิดตัวจำนวนมาก และมีประชาชนติดตามการไลฟ์สดจำนวนไม่น้อยเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นได้มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารทางโซเชียลมีเดียหลายช่องทาง สร้างกระแสตื่นตัวให้ความสนใจในผู้สมัครของพรรคเป็นอย่างมาก

ในจำนวนว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ปชป. ทั้ง 33 คน ใน 33 เขตเลือกตั้งนี้ สามารถแบ่งออกได้ตามสาขาอาชีพ ดังนี้ มีอดีตส.ส.กทม. 9 คน นักการเมืองท้องถิ่นที่เคยทำงานเป็น ส.ก. ส.ข. ประธานสภากทม. รองประธานสภากทม. 10 คน อดีตโฆษกกทม. 1 คน รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ 1 คน อดีตนายตำรวจระดับรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 1 คน อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญกฎหมายหลายสาขา 1 คน นายแพทย์ 1 คน นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย 1 คน กัปตันขับเครื่องบินสายการบินพาณิชย์ 3 คน นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ 5 คน

ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ปชป. จากหลากหลายสาขาอาชีพนี้ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ที่พร้อมจะทำงานในฐานะส.ส. ในสภาได้เป็นอย่างดี และมีความตั้งใจที่จะทำงาน รับใช้ประชาชนตามอุดมการณ์ และแนวทางของพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อมีส่วนอย่างสำคัญในการเป็นกลไกสำคัญผลักดันให้ประเทศเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนและสังคมโดยรวมต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

“วุฒิสภา”ควรมีต่อไป !?

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img