วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกHighlight‘สุพัฒนพงษ์’ร่วมเปิดตัวทีมศก.“รทสช.” ประกาศโครงการ“คนละครึ่ง”ทำต่อแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สุพัฒนพงษ์’ร่วมเปิดตัวทีมศก.“รทสช.” ประกาศโครงการ“คนละครึ่ง”ทำต่อแน่

‘สุพัฒนพงษ์’ เปิดตัวร่วมทีมเศรษฐกิจ รทสช.เล็งลงส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ เผยนโยบายศก.ใช้หลักโควิดโมเดล เน้นความร่วมมือทุกภาคส่วน ลั่นโครงการ ‘คนละครึ่ง’ทำต่อแน่ 

เมื่อเวลา 14.20 น.วันที่ 23 มี.ค.66 ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมเปิดตัวทีมเศรษฐกิจพรรคถึงกรณีสมัครเป็นผู้สมัครส.ส.ของพรรค รทสช. ว่า ถ้าเป็นส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อก็เป็นไปได้ ตามกติกาของพรรคเพราะตนลงมาตรงนี้แล้ว ก็ต้องทำให้เต็มที่ที่สุด ซึ่งนโยบายด้านเศรษฐกิจของตนนั้น จะไม่เน้นที่การให้แบบเหวี่ยงแหแต่เป็นการมุ่งเป้า และการส่งเสริมการดำเนินการอะไรต่างๆจะมีอะไรใหม่ๆที่เป็นความร่วมมือกับประชาชน และทุกภาคส่วน ไม่ใช่แค่รัฐบาลอย่างเดียว เราใช้หลักที่เราฟันฝ่าอุปสรรคโควิด-19 มาได้อย่างไร เราจะใช้หลักนั้น เพราะเราเชื่อว่าหลักนั้น เป็นความสำเร็จที่ดี ทุกอย่างต้องร่วมมือด้วยกัน

เมื่อถามว่า มองอย่างไรที่ หลายพรรคการเมืองออกนโยบายเรื่องตัวเลขมาเกทับกัน นายสุพัฒนพงษ์ กล่าวว่า เดี๋ยวรอดูของพรรค รทสช. เราจะมุ่งเป้าสำหรับคนที่จำเป็น มีที่ไหนบ้างในอดีตที่ช่วยเหลือแต่ละกลุ่มอย่างเป็นระบบ เมื่อก่อนเหวี่ยงแหแจกทุกคน แต่ในยามวิกฤติ ยามเดือดร้อน เราใช้เงินเหมาะสม

เมื่อถามต่อว่า แสดงว่าโครงการคนละครึ่งเหล่านี้ จะมีการทำต่อ นายสุพัฒนพงษ์ กล่าวว่า ทำต่ออยู่แล้ว ถือว่าเป็นนโยบายของพรรค เป็นสิ่งที่ดี ซึ่งครั้งนี้จะต่างจากช่วงวิกฤติ แต่เราจะเน้นผู้ที่ประหยัดค่าใช้จ่าย ผู้ที่ถือแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง รอบหน้าเราเพิ่มเรื่องถุงเงินที่เน้นเอสเอ็มอี เน้นคนตัวเล็ก ซึ่งในถุงเงินภายใต้โครงการคนละครึ่งมีผู้มีสิทธิ์ 1 ล้านราย เราอยากให้มีมากขึ้นถึง 5 ล้านราย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img