วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNEWS“วราวุธ-ประภัตร”ลุยตลาดยโสธรหาเสียง ช่วย “วีระศักดิ์” ไหว้ศาลหลักเมืองขอปักธงให้สำเร็จ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วราวุธ-ประภัตร”ลุยตลาดยโสธรหาเสียง ช่วย “วีระศักดิ์” ไหว้ศาลหลักเมืองขอปักธงให้สำเร็จ

“วราวุธ-ประภัตร” ลุยตลาดสดยโสธรเช้าตรู่ ช่วย “วีระศักดิ์ ” หาเสียง โซ้ย “จั๊บญวน-หมูยอ” ปั่นสามล้อขอคะแนน ด้าน “ประภัตร” ไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอให้ ชทพ.ปักธงเมืองยศสำเร็จ

วันที่ 26 มี.ค.2566 เวลา 06.30 น. ที่ตลาดสดเทศบาล เมือง จ.ยโสธร นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) พร้อมนายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค พานายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ อดีตรองนายกอบจ.ยโสธร ในฐานะที่ว่าผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต 1 ชทพ. หาเสียง พบปะ พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดสด พร้อมทักทายประชาชนที่มารับประทานอาหารเช้า ก๋วยจั๊บ โจ๊ก ชา กาแฟ ขณะที่ก่อนหน้านั้นนายประภัตร และนายวีระศักดิ์ได้ซื้อกับข้าวใส่บาตร

ขณะที่บรรยากาศการหาเสียง มีประชาชนมอบดอกไม้ ผูกผ้าขาวม้า พร้อมทั้งขอเซลฟี่กับนายวราวุธ บางคนพูดกับนายวราวุธว่า เทใจให้กับนายวีระศักดิ์ หลังจากนั้นนายวราวุธ แกนนำพรรค ได้นั่งประทานก๋วยจั๊บญวน และหมูยอ ซึ่งเป็นอาหารเช้ายอดนิยมของคนยโสธร และหลังรับประทานอาหารเช้าเสร็จ นายวีระศักดิ์ได้ถีบสามล้อให้นายวราวุธนั่งเพื่อทักทายกับประชาชน

ต่อจากนั้นนายวราวุธ แกนนำ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ได้เดินมาไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง โดยก่อนไหว้ นายวราวุธ นายประภัตร และนายวีระศักดิ์ ได้เดินไปดูป้ายรายนามผู้บริจาคสมทบทุนก่อสร้างศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเมื่อวันที่ 5 ธ.ค.30 โดยมีนายบรรหาร ศิลปอาชา ขณะดำรงตำแหน่ง รมว.อุตสาหกรรม เป็นชื่อลำดับที่ 1 ซึ่งบริจาค 30,000 บาท จากนั้นทั้งหมดได้ร่วมกันไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง โดยนายประภัตรได้ขอพรเสียงดังว่า “ขอให้ ชทพ.ปักธงที่ยโสธรได้ด้วยเทอญ สำเร็จ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img