วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกHighlightฟันเปรี้ยง!ยุค 3 ป.ปิดฉากแล้ว “ลุงป้อม”นำ “พปชร.”เป็นพรรคการเมืองขั้วที่ 3 สมบูรณ์แบบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ฟันเปรี้ยง!ยุค 3 ป.ปิดฉากแล้ว “ลุงป้อม”นำ “พปชร.”เป็นพรรคการเมืองขั้วที่ 3 สมบูรณ์แบบ

กูรู”ไพศาล”ชี้ยุค3ป.ปิดฉากแล้ว “ลุงป้อม”นำ พปชร.เป็นพรรคการเมืองขั้วที่ 3 สมบูรณ์แบบแล้วเตือนใครก็ตามที่คิดอุตริจะทำให้การเมืองออกนอกลู่นอกทาง จะประสบความหายนะ

เมื่อวันที่ 2 มี.ค.นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายได้โพสต์ข้อความระบุ ว่าการเมืองขั้วที่สามผงาดขึ้นมาแล้ว

1.ลุงปัอม นำ พปชร.เป็นพรรคการเมืองขั้วที่ 3 สมบูรณ์แบบแล้ว และประกาศท่าทีทางการเมืองชัดเจนว่าไม่ใช่ฝักฝ่ายกับพลเอกประยุทธ์ อีกแล้ว

ยุค 3 ป.ปิดฉากลงเด็ดขาดแล้ว

2 .ในฐานะการเมืองขั้วที่ 3 มีปรากฏการณ์อะไรบ้าง
~ ลุงป้อมประกาศ แนวทางการเมืองใหญ่ว่า

” ก้าวข้ามความขัดแย้ง เริ่มต้นประเทศไทยใหม่” หรือที่ลุงจิ๋วเรียกว่า “สามัคคีภายใน รับศึกใหญ่ภายนอก”นั่นเอง ทำให้คลื่นใหญ่แห่งนโยบาย66/23 ที่นำพาชาติบ้านเมืองรอดปลอดภัยมาแล้ว เป็นกระแสใหญ่ ในทุกภาคมวลชนขณะนี้.

~ ลุงป้อมประกาศจุดยืนทางการเมืองว่าถือเอาประชาชนเป็นใหญ่ เคารพอธิปไตยของปวงชน จะเป็นนายกก็ต้องเป็นนายกจากการเลือกตั้งของประชาชน จะไม่หลอกลวงประชาชนว่า มาจากการเลือกตั้ง ทั้งที่ไม่เคยได้รับเสียงสนับสนุนจากประชาชนเลยแม้แต่เสียงเดียว นี่คือความสง่างามทางการเมือง ของอดีตนายทหารใหญ่ เป็นเส้นทางเดียวกัน กับที่ พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ เคยตั้งพรรคการเมือง ลงสมัครรับเลือกตั้ง และได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี จากการเลือกตั้งของประชาชน

~ ดำเนินอุดมการณ์”แก้ไขปัญหาความยากจน” ของประชาชน นำทัพ”ทำสงครามกับความยากจน” ปัญหาความยากจน ปัญหาที่ดิน ปัญหาแหล่งน้ำ ปัญหาความเหลื่อมล้ำ ที่ลุงป้อมเป็นประธานคณะกรรมการนับร้อยคณะ จะเป็นประสบการณ์ที่อุดมสมบูรณ์ ในการ”ทำสงครามกับความยากจน”

~ การผนึกกำลังพรรคการเมือง ที่เคยแสดงตนเป็นพรรคการเมืองขั้วที่ 3 เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง เป็นรูปเป็นร่าง ก่อตัวเป็น”พันธมิตรรัฐบาลลุงป้อม” ชัดเจนแล้ว ขณะนี้ประกอบด้วย 5 พรรคการเมือง

ใครก็ตามที่คิดอุตริจะทำให้การเมืองออกนอกลู่นอกทาง จะประสบความหายนะ อย่าได้สงสัยเลย

กกต. และเจ้าหน้าที่ของรัฐในสังกัดกระทรวงมหาดไทย จะมีบทบาทสำคัญ ต่ออนาคตการเมืองไทย ว่าจะออกนอกลู่นอกทาง หรืออยู่ในเส้นทาง ที่จะยังสันติสุขให้เกิดขึ้นในบ้านเมืองหรือไม่?

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img