วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS“สุวัจน์”ไม่ขอวิจารณ์แจกเงินคริปโต “พท.” ชี้เป็นนโยบายของแต่ละพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุวัจน์”ไม่ขอวิจารณ์แจกเงินคริปโต “พท.” ชี้เป็นนโยบายของแต่ละพรรค

“สุวัจน์”ไม่ขอวิจารณ์ แจกเงินคริปโตของ “พท.” ชี้เป็นนโยบายของแต่ละพรรค ที่ต้องแข่งเรื่องแก้ปัญหาศก.


เมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 6 เม.ย.ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า มินิ คอนเวนชั่น ฮออล์ จ.ภูเก็ต นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) ปฎิเสธที่จะวิจารณ์กรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทยประกาศนโยบายเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท ให้กับผู้มีอายุ 16 ปีขึ้นไป เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ว่า ถือเป็นนโยบายแต่ละพรรคที่จะคิดและนำเสนอให้กับประชาชน ซึ่งทุกคนพยายามคิดเพื่อช่วยเหลือประชาชน ที่ต้องชัดเจนเรื่องปากท้อง ของแพง หรือการไม่มีกำลังด้านเศรษฐกิจ ซึ่งการเลือกอยู่ที่ประชาชนจะตัดสินใจ

นายสุวัจน์ กล่าวด้วยว่า สำหรับนโยบายในพื้นที่จ.ภูเก็ตนั้นมุ่งเน้นของการสร้างเมืองท่องเที่ยวเพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ ทั้งนี้ต้องมีการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมขนส่ง และจากการรับฟังข้อเสนอและปัญหาของผู้ประกอบการในพื้นที่ซึ่งฝากการบ้านให้กับนักการเมืองไปดำเนินการ เช่น การวางผังเมือง ประเด็นขาดแรงงาน การจัดระเบียบเมือง และปัญหาจราจร เชื่อว่าหากพรรคและผู้สมัครส.ส.ของพรรคได้รับโอกาสเข้าไปทำงานปัญหาต่างๆ จะถูกแก้ไข เพราะชาติพัฒนากล้าเชื่อว่าในภาวะที่เศรษฐกิจชะลอตัวด้านการลงทุนการท่องเที่ยวจะเป็นโอกาสของการสร้างได้ ดังนั้นพรรคตั้งเป้าเพิ่มตัวเลขนักท่องเที่ยว 2 เท่าภายใน 4 ปี

ทางด้านนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ตัดสินใจไม่ลงรับเลือกตั้ง ในส.ส.บัญชีรายชื่อ ว่า เพื่อเปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ คนที่ทำงานให้กับพรรคชาติพัฒนากล้า อีกทั้งตนและนายสุวัจน์ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้บริหารพรรค มองว่าควรทำหน้าที่ในบทบาทการบริหารพรรค และเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ทำงานการเมือง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img