วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlightบูมเมอแรงแห่งกรรม..“ตี๋ทอน” ขว้างไปหลานสาวติดกับดักเอง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

บูมเมอแรงแห่งกรรม..“ตี๋ทอน” ขว้างไปหลานสาวติดกับดักเอง

“อัษฎางค์” เหน็บแสบ “ผลกรรม” เป็นเหมือนบูมเมอแรง ที่ “ตี๋ทอน” ขว้างไปแล้ว “หลานสาว” ตัวเองติดกับดักเสียเอง “บูมเมอแรงแห่งกรรม” เหวี่ยงเข้าสู่ครอบครัวตัวเอง

กรณีทวิตเตอร์ @AngAngOpilan ของ น.ส.อัครสร โอปิลันธน์ หรือ “อั่งอั๊ง” บุตรสาวของนางชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ และเป็น หลานสาวของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความเหตุการณ์การปะทะกันระหว่างผู้ชุมนุมกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า คณะราษฎร 2563 กับตำรวจ ที่หน้าศาลฎีกา เมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยพาดพิงถึง “เบื้องสูง” ในลักษณะอันมิบังควร แม้ภายหลังเจ้าตัวได้ลบข้อความไปแล้ว แต่โลกออนไลน์มีการบันทึกภาพหน้าจอข้อความดังกล่าวเอาไว้ได้ และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงแนวคิดดังกล่าวจำนวนมาก กระทั่งศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด (Bully) ทางสังคมออนไลน์ หรือ ศชอ. กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดี ม.112 นั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 16 ก.พ.64 นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความว่า “ผลกรรมมันเป็นเหมือนบูเมอแรง ที่ตี๋หนึ่งขว้างไปแล้วหลานตัวเองติดกับดักนั้นด้วย บูมเมอแรงแห่งกรรมที่หลอกให้คนหลงผิดกำลังเหวี่ยงเข้าสู่ลูกหลาน แม่และน้องของตัวเองแล้ว น่าสงสัยคนรุ่นหนุ่มสาวที่น่าจะมีอนาคตสดใส

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img