วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกHighlight“วราวุธ-ประภัตร”บุกยโสธรรอบ 2 อ้อนขอโอกาส “ชทพ.” เหมือนสมัย“พ่อบรรหาร”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วราวุธ-ประภัตร”บุกยโสธรรอบ 2 อ้อนขอโอกาส “ชทพ.” เหมือนสมัย“พ่อบรรหาร”

“วราวุธ-ประภัตร” บุกยโสธรรอบ 2 ตอกย้ำนโยบายบ่อบาดาลขนาดใหญ่ทุกตำบล ให้ทุกครัวเรือนมีน้ำกิน-น้ำใช้ พร้อมฝาก “ตรงสิทธิ์” เขต 3 เบอร์ 10 เข้าไปทำงาน

วันที่ 8 เม.ย. 2566 ที่โรงเรียนกุดชุมวิทยา อ.กุดชุม จังหวัดยโสธร พรรคชาติไทยพัฒนาเดินสาย “ทัวร์ว้าว ไทยแลนด์” โดยมี นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา, นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค, นายอนุรักษ์ จุรีมาศ รองหัวหน้าพรรค, ดร.อุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรค นำทีมแนะนำตัว นายตรงสิทธิ์ ตั้งจตุรวิธ ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขตเลือกตั้งที่ 3 เบอร์ 10 แก่พี่น้องประชาชน นอกจากนี้ยังได้แนะนำผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี นางสาวใจยา วาจาดี โดยมีประชาชนมอบดอกไม้และส่งกำลังใจบริเวณเวทีปราศรัยกว่า 7,000 คน บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น

ก่อนเปิดเวทีหาเสียง นายวราวุธ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เข้าสักการะศาล เจ้าพ่อหลักเมือง อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร และทักทายชาวบ้านที่มารอฟังปราศรัยกว่า 7,000 คน

นายวราวุธ กล่าวบางช่วงของการปราศรัยว่าในอดีต ที่ อ.กุดชุม ตนได้มีโอกาสเดินทางมาในที่แห่งนี้กับพ่อบรรหาร ศิลปอาชา และดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง วันนี้บรรยากาศดี ถือเป็นฤกษ์ดี ฝนตกรับ ถือเป็นความโชคดี ชาวบ้านที่มาร่วมฟังปราศรัยจะได้ไม่ร้อน วันนี้พ่อบรรหารจากพวกเราไปเกือบ7ปี แต่คำว่า ”สัจจะ”และ”กตัญญู” ยังอยู่ในสายเลือด ในจิตวิญญาณของเราเสมอ นั่นคือคำมั่นว่า “เราต้องตอบแทนประชาชน” รวมถึงชาว อ.กุดชุม อย่างแน่นอน หนึ่งในนโยบายสำคัญที่เราต้องทำ และต้องทำให้ได้ นั่นคือ ทำให้ทุกครัวเรือนของพ่อ แม่ พี่น้อง มีน้ำกิน มีน้ำใช้ ความตั้งใจของพรรคชาติไทยพัฒนา เราจะเจาะบ่อบาดาล เพื่อให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้น นี่คือหนึ่งในนโยบาย ที่เราได้ไปรับฟังและทำจริง เพราะเราทำกันจริง ๆ

“จังหวัดยโสธร คือความอบอุ่น ตนไม่เคยคิด ไม่เคยฝันว่า วันหนึ่งจะได้เป็นหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา แต่เมื่อมาถึงวันนี้ ได้เห็นปัญหาของประชาชน ผมมีความตั้งใจจริง ๆ ครับ ที่จะทำให้นโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนาแก้ปัญหาให้ได้ มีหลายคนบอกว่าพรรคชาติไทยพัฒนา ต้องการเป็นรัฐบาลอย่างเดียว ตนไม่เคยเห็นพรรคฯไหน หาเสียง และอยากเป็นฝ่ายค้าน เพราะประชาชนฃต้องการเลือกผู้แทนฯ เข้าไปทำงาน และเป้าหมายของพรรคชาติไทยพัฒนา ที่เข้าไปเป็นรัฐบาล เป็นปากเป็นเสียง เพื่อต้องการเข้าไปแก้ปัญหาที่เป็นอยู่”

ตอนท้ายนายวราวุธ ยังออกลีลาอ้อนขอคะแนนเสียงเป็นสำเนียงอีสาน ว่า วันที่ 14 พฤษภาคม เข้าคูหา “จะซอยพรรคชาติไทยได้บ่” ได้สร้างรอยยิ้ม และเสียงเชียร์ให้กับพี่-น้องที่มาร่วมฟังปราศรัยอย่างมากมาย

ด้านนายประภัตร กล่าวว่า วันนี้ มีคนมารวมฟังปราศรัย กว่า 7,000 คน ในอดีต กว่า 40 ปี ที่พรรคชาติไทยพัฒนา เรามีผู้แทนราษฎร จ.ยโสธร ถึง 2 คน และในการเลือกตั้งครั้งนี้ ความตั้งใจของพรรคชาติไทยพัฒนาคือปักธงที่จ.ยโสธร ทั้งเขตที่1 และเขตที่ 3 ให้ได้เชื่อว่าจ.ยโสธร และจ.สุพรรณบุรี มีหลายสิ่งที่เหมือนกัน ทั้งการทำการเกษตร โดยเฉพาะการปลูกข้าว สิ่งที่เราจะทำคือการจัดหา น้ำ และพันธุ์ข้าวคุณภาพดี ที่จะทำให้ความเป็นอยู่ของชาวบ้านดีขึ้น ที่มาตรงนี้เพราะอยากจะดูแลประชาชน และขอให้ประชาชนสนับสนุน พรรคชาติไทยพัฒนา และเลือกนายตรงสิทธิ์ เข้าไปทำงาน และพรรคชาติไทยพัฒนาต้อง “ชนะถล่มทลาย”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img