วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS“ประยุทธ์”นำทีม“รทสช.”เดินหาเสียงพื้นที่กทม. ปลื้มเสียงเชียร์ให้เป็นนายกฯต่อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ประยุทธ์”นำทีม“รทสช.”เดินหาเสียงพื้นที่กทม. ปลื้มเสียงเชียร์ให้เป็นนายกฯต่อ

 “ประยุทธ์”ชวนแกนพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินหาเสียงแบบไม่กลัวร้อน ขอคะแนนจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาเดิน “ตลาด อตก.-ตลาดนัดจตุจักร-บองมาเช่ ”ให้เลือกเบอร์ 22 หนุน “ลุงตู่”เข้าไปเป็นนายกรัฐมนตรี ปลื้มได้รับการต้อนรับท่วมท้น

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.66  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ม.ล.ชโยทิต กฤดากร เป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ และแกนนำพรรคลงพื้นที่หาเสียงที่ ตลาด อตก.เขตจตุจักร โดยมี พ่อค้าแม่ค้าให้การต้อนรับอย่างดี พร้อมเรียกชิมอาหารตลอดทาง และยังได้รับประทานอาหารกลางวันร่วมกับแกนนำพรรคและผู้สมัครของพรรคโดยสั่งข้าวแกงมานั่งรับประทานร่วมกับประชาชนทั่วไปที่มาจับจ่ายซื้อของ

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ได้พาแกนนำพรรคและผู้สมัครส.ส.ที่มาร่วมหาเสียงเดินทางมายังตลาดนัดจตุจักร โดยเดินเท้าไปตามถนนในตลาดนัดจตุจักรโบกมือทักทายประชาชนขอเสียงสนับสนุนให้เลือกเบอร์ 22 เบอร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อสนับสนุนให้ลุงตู่เข้าไปเป็นนายกฯ ได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนที่มาซื้อของ และนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ระหว่างทางมีนักนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาทักทายและขอถ่ายรูปด้วยตลอดเส้นทาง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ก่อนหน้านี้พล.อ.ประยุทธ์ได้นำคณะไปร่วมลงพื้นที่ตลาดบอง มาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์คเพื่อขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ ซึ่งผู้สมัครของพรรคในเขตนี้คือ น.ส.อรัญญา มณีแจ่ม ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 8 หลักสี่ (ยกเว้นแขวงตลาดบางเขน),เขตจตุจักร(ยกเว้นแขวงจันทร เกษมและแขวงเสนานิคม) เบอร์ 12

โดยมีบรรดาแฟนคลับมารอจำนวนมากมามอบพวงมาลัยเพื่อเป็นกำลังใจให้กับพล.อ.ประยุทธ์ พร้อมตะโกนเชียร์ “ลุงตู่สู้ๆ ถ้ารักลุงตู่กาเบอร์ 22 ” ดังสนั่น  และทันทีที่พล.อ.ประยุทธ์เดินทางมาถึงได้ทักทายพ่อค้าแม่ค้าในตลาดบองมาร์เช่ ทุกร้านที่เดินผ่าน ขณะที่พ่อค้าแม่ค้ามาขอถ่ายรูปด้วยตลอดเวลา  พล.อ.ประยุทธ์อวยพรให้ค้าขายร่ำรวยขายของได้เป็นเทน้ำทาท่า บางร้านพลเอกประยุทธ์บอกว่า สมัยนี้ค้าขายสะดวกสบายไม่ใช้ต้องใช้เงินสดรู้ไหมใครเป็นคนวางระบบใหญ่ไว้ให้เพราะรัฐบาลทำไว้นั้นเอง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

นอกจากนั้น พ่อค้าแม่ค้าได้ให้กำลังใจที่ทำงานเหน็ดเหนื่อยพร้อมให้สู้ต่อไป ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า  ทุกวันนี้ปัญหาเยอะพยายามทำใจให้มีความสุขเพื่อทำงานให้พวกเรา โดยเฉพาะตอนโควิดระบาดก็แย่หน่อย แต่ก็พยายามทำให้ดีขึ้นและรับปากจะทำให้ดีที่สุด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img