วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlight“ธนกร”ดักคอ“ผลโพลไม่ใช่ผลเลือกตั้ง” โวกระแสนิยม“ลุงตู่”ดี-สวนทางผลโพล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”ดักคอ“ผลโพลไม่ใช่ผลเลือกตั้ง” โวกระแสนิยม“ลุงตู่”ดี-สวนทางผลโพล

“ธนกร” ยกกระแสภาคใต้ความนิยม“ลุงตู่” นำลิ่ว สวนผลโพล ถึงวันเลือกตั้งถล่มทลายแน่ หวังพาปท.เดินทางหน้า-บ้านเมืองสงบมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน แฉมีการซื้อเสียงกันหนักฝากกกต.ตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.66 นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงช่วงโค้งสุดท้ายในการหาเสียงเลือกตั้งว่า จะมีแคมเปญที่ทีมยุทธศาสตร์ของพรรคที่เตรียมการไว้ ซึ่งจะออกในช่วงโค้งสุดท้าย และเป็นการสื่อสารที่ตรงเป้าน่าสนใจ ส่วนผลโพลที่ดูเหมือนว่าพรรครวมไทยสร้างชาติอยู่อันดับ 3 อันดับ 4 นั้น ประชาชนทั้งประเทศก็ต้องช่วยกันพาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกฯของพรรค ฝ่าผลโพลออกไปให้เป็นนายกฯอีกครั้ง เพราะหากผลโพลเป็นไปตามที่ออกมานั้น ประเทศจะเดินหน้าลำบากเพราะจะกลายเป็นว่า สิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ทำมา 8 ปี ทั้งเรื่องเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว จะไม่สามารถทำต่อได้และจะเป็นปัญหาในอนาคต

นายธนกร กล่าวว่า สุดท้ายก็จะมีสองฝั่งคือ ฝั่งพล.อ.ประยุทธ์ และพรรคฝั่งเพื่อไทย ส่วนพรรคก้าวไกลก็จะมีแฟนคลับเขาอยู่แล้ว แต่บอกได้เลยว่า ผลโพลไม่ใช่ผลการเลือกตั้ง ซึ่งวันนี้ประชาชนเขาก็ตัดสินใจแล้ว แต่จะมีส่วนที่เป็นพลังเงียบอยู่เยอะ ซึ่งพลังตรงนี้หากต้องการให้ประเทศเดินหน้าไปข้างหน้าอย่างสงบ มั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน เขาก็จะเลือกพล.อ.ประยุทธ์ไปต่อ เพื่อให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าในทิศทางทำให้บ้านเมืองมีความสงบ ใช้ชีวิตได้อย่างที่เป็นอยู่ สะดวกสบาย ไม่มีความขัดแย้ง

ธนกร วังบุญคงชนะ

นายธนกร กล่าวว่า สำหรับพื้นที่ภาคใต้ต้องยอมรับว่า สวนกระแสและตรงข้ามกับโพลแน่นอน เพราะที่นายกฯลงพื้นที่จ.ตรัง พัทลุง สงขลา สุราษฎร์ธานี ผ่านบ้านประชาชนร้อยหลัง มี 99 หลัง รู้ว่าลุงตู่มา ก็เดินออกมานอกบ้าน ชูมือเชียร์หมายเลข 22 ซึ่งคะแนนนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ในภาคใต้สูงมาก เป็นชัยชนะของพล.อ.ประยุทธ์จริงๆ มันมีพลังส่วนนี้อยู่เยอะ ทั้งนี้คนที่ยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน คนที่ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริตของพล.อ.ประยุทธ์ และยึดมั่นในผลงานตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา หากมองด้วยใจที่เป็นธรรม ก็จะเห็นผลงานมากมายที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ ซึ่ง 4 ปีที่ผ่านมามีงบประมาณลงไปพัฒนาภาคใต้เกือบ 3 แสนล้านบาท ทั้งถนนหนทาง โครงสร้างพื้นฐานที่เต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถเห็นด้วยตาและจับต้องได้ ฉะนั้นวันนี้พื้นที่ภาคใต้เลือกพล.อ.ประยุทธ์ถล่มทลายแน่นอน เพราะเราไปสัมผัสด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทราบว่าในจังหวัดพื้นที่ภาคใต้มีการเก็บบัตรประชาชน มีการซื้อเสียงกันมากอย่างเอิกเกริกอยากฝากให้กกต.เข้าไปดูแลตรวจสอบด้วย แต่ผมมั่นใจว่าคนใต้ซื้อไม่ได้เพราะทั้งหัวใจมอบให้พล.อ.ประยุทธ์หมดแล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img