วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกNEWS“ซินแสเข่ง”ยกมือไหว้ขอโทษ“อุ๊งอิ๊ง” หลังทำนายดวง“น้องธาษิณ”ไม่เสริมบารมี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ซินแสเข่ง”ยกมือไหว้ขอโทษ“อุ๊งอิ๊ง” หลังทำนายดวง“น้องธาษิณ”ไม่เสริมบารมี

“ซินแสเข่ง” ยกมือไหว้ขอโทษ “อุ๊งอิ๊ง”หลังทำนายดวง “น้องธาษิณ” ไม่เสริมบารมีว่าที่นายกฯของแม่ ยันเด็กมีดวง “ราชาสิทธิโชค”

จากกรณีที่ “อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร” แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย และ “ปอ-ปิฎก” สามี ได้ต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของบ้าน “น้องธาษิณ” แม้ว่าน้องธาษิณจะคลอดไม่ถึงวัน ทาง “ซินแสเข่ง” อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ออกมาทำนายดวงของน้องธาษิณเอาไว้ เช่น ทำบุญกับคนไม่ขึ้น ช่วยเหลือคนอื่นแล้วเป็นผลร้าย เมื่อผูกดวงเสริมกับแม่ก็พบว่า ได้กลาง ๆ อนาคตอาจจะเป็นผู้นำได้ แต่ต้องปรับจูนจิตใจของตัวเอง จนทำให้สังคมออกมารุมถล่มเป็นจำนวนมาก

งานนี้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยเชิญมาถามความจริง ว่าผลทำนายทำไมออกมาแบบนั้น และความจริงว่าการผ่าดวงของเด็กทารกเพิ่งเกิด ที่พ่อแม่ไม่อนุญาตให้ผ่าดวงชะตา สามารถทำโดยพลการได้จริงหรือไม่

โดยซินแสเข่ง กล่าวตอนหนึ่งในรายการว่า ตนเองใช้ชีวิตบนเส้นทางของนักพยากรณ์กว่า 30-40 ปีที่ผ่านมา ทีนี้เวลาที่เราไปดูดวง เราใช้หลักของโหราศาสตร์จีน ก็คือดวงจีน กับศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย เกี่ยวกับเรื่องของที่อยู่อาศัย เพราะหลักในโหราศาสตร์จีน เขาจะใช้หลัก 5 ข้อ คุณธรรมจริยธรรม, วันเดือนปีเกิด, ที่อยู่อาศัย, บุญเก่ากรรมเก่า และการเรียนรู้ ถ้าหากว่าชีวิตของเราจะบวกในเรื่องที่อยู่อาศัย การดำเนินชีวิต และบวกในเรื่องของคุณธรรม ก็จะได้ 100% เต็ม เพราะฉะนั้นการเดินทางของเส้นทางนักพยากรณ์ ก็ใช้ชีวิตในส่วนนี้มาโดยตลอด และไม่คิดจะมีอาชีพอื่น

ส่วนที่ชาวบ้านเขาว่า ซินแสทำอะไรไม่เหมาะสมเลยนั้น ซินแสเข่ง กล่าวว่า เรื่องนี้จริงๆ แล้ว ไม่ได้รู้เรื่องเลยนะ พอตื่นเช้าขึ้นมา ก็ปรากฏมีโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาจากสื่อมวลชนสอบถามว่า ลูกของคุณอุ๊งอิ๊งคลอดแล้วนะ แล้วคลอดโดยธรรมชาติ ตนบอกแล้วอย่างไรเหรอครับ อาจารย์ช่วยดูให้หน่อย ว่าลูกเป็นอย่างไรบ้าง แล้วเสริมดวงบารมีพ่อแม่หรือเปล่า ซึ่งก็มีหลายสำนักโทรฯมา เมื่อติดต่อเข้ามา เราก็เจตนาดี ก็คือหมายถึงว่า ไม่ได้คิดในสิ่งที่ไม่ดี หรือในแง่ร้ายเกิดขึ้นนะครับ แต่คิดที่จะบอกว่าในดวงชะตาของเขานั้น เป็นอย่างไร แล้วเสริมดวงพ่อ-แม่ หรือไม่เสริมดวงพ่อ-แม่อย่างไร ก็อธิบายให้ฟัง แต่ในส่วนการอธิบายไปแล้วเนี่ย การออกข่าวไปแล้วเนี่ย จะมีความชัดเจน หรือไม่ชัดเจนนั้น เราไม่สามารถที่จะบอกได้

ซินแสเข่ง กล่าวว่า ส่วนที่บอกว่าดวงของลูกไม่เสริมบารมีแม่ จนทำให้หลายคนมองว่า พูดแบบนี้เขาเสียหายนั้น อันนี้จริงๆ แล้วก็ต้องขอโทษด้วยนะ ที่พูดคำนี้ออกไป เนื่องจากว่ามีคำถามจากสื่อ ถามว่าคุณอุ๊งอิ๊งคลอดบุตรครั้งนี้ เสริมดวงคุณอุ๊งอิ๊งให้ประสบความสำเร็จเป็นนายกรัฐมนตรีได้หรือไม่ แล้วตนพยายามอธิบายให้ฟังอย่างนี้ว่า ในดวงชะตาเขามีปีเสริม-ไม่เสริม ปีเสริมหมายถึงว่า ปีเกื้อกูล ส่งเสริม สนับสนุน ปีไม่เสริมอาจจะเป็นปีชง ปีปะทะ ปีอะไรก็ได้นะครับ แต่ในดวงชะตาของเด็ก เป็นกลางๆ ไม่บวก-ไม่ลบ ไม่ได้มีผลกระทบอย่างใด แล้วก็ไม่ได้เสริมดวงพ่อ-แม่ด้วย ก็เลยมีการเอาคำนี้ไปบอกว่า “ไม่เสริมดวงแม่” จริงๆ แล้ว ตนบอกว่ากลางๆ แต่ไม่ได้เสริมดวง หรือไม่ได้ลบ หรือไม่ได้มีผลเป็นลบอย่างใด เพราะฉะนั้นถือว่าบุตรที่คลอดออกมาเนี่ย ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่มีผลกระทบอะไรเลย ตนพูดบอกว่าไม่ได้เสริมดวงพ่อ-แม่ แต่นักข่าวไปเขียนขึ้นประเด็นหลักเลย “ดวงไม่เสริมดวงบารมีแม่” ตัดคำเดียว แต่มันมีผลกระทบมากเลย

ซินแสเข่ง กล่าวว่า จริงๆ แล้วดวงของลูกคุณอุ๊งอิ๊ง เท่าที่ไปถอดยามออกมาแล้ว ในดวงชะตาของเด็ก เป็นดวงที่มีความมั่นคง มีมังกร 2 มังกรอยู่ในดวงชะตา เขาเรียกว่า ดวงราชาสิทธิโชค หมายถึงว่าเป็นผู้นำ เป็นคนที่ไม่ยอมคน เป็นคนที่ใจอ่อน ใจดี เป็นคนที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตน สามารถที่จะถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่นได้ เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีเจ้าทุกข์อยู่ในตัว ไม่ทุกข์เรื่องตัวเอง ก็ทุกข์เรื่องคนอื่น เพราะฉะนั้นในดวงชะตาของเด็ก ถ้าพูดวิเคราะห์ในตอนนี้ก็หมายความว่า เด็กมีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตของตนเอง ในเรื่องของการที่จะดู ในเรื่องของการคลอดบุตร ถ้าเป็นคลอดบุตรธรรมชาติ เขาเรียกว่าคลอดตามยถากรรม

แต่ในส่วนที่จะคลอดแล้วดูฤกษ์ยามที่ดี ก็มีส่วนที่จะช่วยด้วยเช่นกัน จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ทุกๆ เดือน ตนจะมีคู่สามี-ภรรยา ที่จะมาให้ดูเรื่องของการคลอดบุตรว่า กำหนดคลอดเมื่อไรจะดี เด็กเกิดมาจะเสริมดวงพ่อแม่หรือไม่ หรือคลอดในปีไหนถึงประสบความสำเร็จ เราก็พยายามอธิบายให้ฟังว่า คลอดเราก็ต้องดูดวงพ่อ-แม่ก่อน ว่าพ่อ-แม่เป็นอย่างไร แล้วจะดูไปตามเกณฑ์ ว่าควรจะต้องเสริมในเรื่องของดวงเด็กไหม ก็คือหมายถึงว่า เวลาเกิด ดวงเกิด วันเกิด และเวลาเกิด เขาเรียกว่า 4 สมพงษ์ คนจีนเรียกว่านั่งเก้าอี้สี่ขา ทำให้เด็กคนนี้มีความมั่นคงมากขึ้น ต่อไปออกจากพ่อแม่ของเขาไปแล้ว เขาไปต่อสู้ชีวิตของเขาเอง เขาจะมีความประสบความสำเร็จในเรื่องของเขาด้วย เพราะฉะนั้นเจตนาจริงๆ ของตน ไม่มีเจตนาจะบอกในสิ่งที่ไม่ดี แต่ถ้าหากเรารู้ว่าเด็กคนนี้มีผลกระทบเกิดขึ้น ตนจะพูดไหม ตนจะไม่พูด เพราะฉะนั้นสิ่งอะไรที่ไม่ดี เราจะเก็บไว้ แต่จะให้โกหก ตนโกหกไม่ได้

เมื่อถามว่า ความเป็นหมอดูของเราเนี่ย เราจะสามารถไปดูดวงเด็กๆ ที่เพิ่งเกิด ที่พ่อ-แม่เขาไม่อนุญาตเรามีสิทธิ์หรือไม่ ซึ่งซินแสเข่งก็ตอบแล้วพร้อมก็ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวของอุ๊งอิ๊งว่า ขอโทษครอบครัวของคุณอุ๊งอิ๊ง และครอบครัวของคุณพ่อเด็กด้วย ที่ใช้สิทธิ์ตัวนี้ แล้วก็ไปดูดวงให้ ทำให้เรารู้สึกเราไม่สบายใจเท่าที่ควร อันนี้ต้องขอโทษก่อน แต่ในเรื่องของการที่เราได้ดูดวงเด็ก เด็กคนนี้ถือว่าโชคดีนะ คลอดตามธรรมชาติ แต่มีความมั่นคงอยู่ในชีวิตของตนเอง 4 ขา ครบ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img