วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกNEWS‘พี่ตู่’นำทัพ‘รทสช.’ปราศรัยใหญ่ปักธงเมืองคอน 11 พ.ค. ปลุกคนไทยช่วยให้ไปต่อถล่มทลาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พี่ตู่’นำทัพ‘รทสช.’ปราศรัยใหญ่ปักธงเมืองคอน 11 พ.ค. ปลุกคนไทยช่วยให้ไปต่อถล่มทลาย

ธนกร’เผย ‘พี่ตู่’เตรียมนำทัพใหญ่รทสช.ปราศรัยใหญ่ปักธงเมืองคอน 11 พ.ค. ก่อนโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง 14 พ.ค. ปลุกพลังประชาชนคนไทยที่รักชาติ แสดงพลังครั้งยิ่งใหญ่ออกไปเลือกตั้ง และกาบัตรเลือกทั้งผู้สมัครรทสช.ทุกเขตและพรรค

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.66 นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(พปชร.) เปิดเผยว่า วันที่ 11 พ.ค.พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครทสช. พร้อมแกนนำพรรค  ประกอบด้วย นายพีระพันธ์ุ สาลีรีฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค  นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรค  นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษาพรรค และตนเอง เตรียมลงหาเสียงที่จ.นครศรีธรรมราช

นายธนกร กล่าวว่า โดยช่วงเช้าพล.อ.ประยุทธ์ และแกนนำพรรค จะลงพื้นที่ไปยังจุดแรกที่อ.ปากพนังพบประชาชนที่สนามตรงข้ามโรงเรียนสตรีปากพนัง พื้นที่เลือกตั้งเขต 3 ก่อนเดินทางไปยังโรงเรียนชะอวด เขตเลือกตั้งที่ 4  จากนั้น ช่วงบ่ายไปที่อ.ร่อนพิบูลย์พบประชาชน ที่โรงเรียนร่อนพิบูลย์ เขตเลือกตั้งที่ 5 แล้วไปที่อ.ทุ่งสง พบประชาชนที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง ในเขตเลือกตั้งที่ 6 ต่อมาสักการะศาลหลักเมือง ที่อ.เมือง และช่วงเย็นขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามหน้าเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช

นายธนกร กล่าวว่า  ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งการลงพื้นที่จ.นครศรีธรรมราชการครั้งนี้ เพื่อต้องการแสดงพลังและความตั้งใจจริงของพล.อ.ประยุทธ์ แกนนำพรรค และผู้สมัครส.ส.ทุกคนของพรรค พร้อมรับใช้ประชาชน อย่างที่ประกาศทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ นำนโยบายพรรคที่ทำได้จริงไปสู่พี่น้องประชาชน อย่างที่ทำมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา โดยวันที่ 14 พ.ค.นี้ พรรครทสช.อยากเห็นประชาชนคนไทยที่รักชาติ รักประเทศแสดงพลังครั้งยิ่งใหญ่ออกไปเลือกตั้งชี้ชะตาประเทศให้ได้มากที่สุด และกาบัตรเลือกทั้งผู้สมัครรทสช.ทุกเขตและพรรค

อย่างไรก็ตาม ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้ง 10 เขต ประกอบด้วย นายพูน แก้วภราดัย เขต 1 ,นายสายัณห์ ยุติธรรม เขต 2 นายนนทิวรรธน์ นนทภักดิ์ เขต 3 ,นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เขต 4 ,นายสนั่น พิบูลย์ เขต 5 ,นายฉัตรชัย ธนาวุฒิ เขต 6 ,นายธีรพงษ์ เพิ่ม ไกรนรา เขต 7, น.ส.เรขา ปรีชาวัย เขต 8 ,นายอำนวย ยุติธรรม เขต 9 และน.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล เขต 10.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img