วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS‘พี่ตู่’หยอดหวานอ้อนชาวท่าแซะ ขอช่วยกันเลือก‘รทสช.’ก่อนเบ่งกล้ามโชว์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พี่ตู่’หยอดหวานอ้อนชาวท่าแซะ ขอช่วยกันเลือก‘รทสช.’ก่อนเบ่งกล้ามโชว์

พี่ตู่’หยอดหวานอ้อนชาวท่าแซะ ‘เรียกพี่ตู่’ ขอช่วยกันเลือกรทสช.เข้านั่งส.ส.ในสภามากที่สุด ก่อนเบ่งกล้ามโชว์ บอกทำเพื่อคนไทยต้องแข็งแรง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 10 พ.ค.ที่อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคและแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)  พร้อมแกนนำพรรค ขึ้นรถแห่พบปะประชาชนที่บริเวณตลาดนัดท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร  เพื่อช่วยหาเสียงให้กับ นายวิชัย สุดสวาสดิ์ ลงสมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 1 เบอร์ 12 ขณะที่บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำท่าเบ่งกล้าม พร้อมกล่าวว่า ทำเพื่อคนไทยต้องแข็งแรง

โดยพล.อ.ประยุทธ์ได้กล่าวทักทายประชาชนที่มาต้อนรับว่า ดีใจและหายเหนื่อยจากการเดินทาง เพราะมีประชาชนมาต้อนรับกันเยอะมาก ขอบคุณทุกคน เราต้องรัก ต้องสามัคคีกันเพื่อประเทศชาติ สถาบันที่รักของเรา ลุงตู่สัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น หลายอย่างทำมาแล้วและจะทำต่อ ถ้าเลือกพรรครทสช.เป็นรัฐบาล  อย่างไรก็ตาม ระหว่างนั้น ได้มีชาวบ้านถามว่า “เรียกพี่ตู่ได้ไหม” 

ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ตอบบว่า” จะเรียกพี่ตู่หรืออะไรเรียกไป ตนไป 3 จังหวัดใต้มาก็เรียกตน”แบยุทธ์”เรียกพี่ตู่ก็ได้ชอบ”  ถ้าเรียกลุงตู่ก็ชอบน้อยลงไปนิด แต่ยังไงก็เป็นพี่ตู่ ลุงตู่ของทุกคน  รักทุกคน หัวใจมีแต่พวกเรา  ตนก็ซื่อตรงกับท่าน เลือกให้เป็นนายกฯทั้งประเทศทุกจังหวัด เลือกส.ส.ทั้งจังหวัด เพราะถ้าเลือกนายกฯคนเดียวไปสู้เขาไม่ไหว ต้องมีส.ส.ไปช่วยด้วยในสภา ไม่อย่างนั้นลุงตู่โดนยำเละไปหมดในสภา เพราะไม่มีพวก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนั้นได้มีชาวบ้านนำพระมามอบให้ โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า มูลค่าไม่แพงใช่ไหม จะได้มีกำลังใจ รักทุกคน รักจังฮู้ รักเยอะๆ รักนานๆนะจ๊ะๆ ใครไม่มีแฟนก็ให้หาแฟน เพราะจากสถิติผู้หญิงเกิดมากกว่าผู้ชาย และได้หญิงคนหนึ่งตะโกนว่า “ขอแต่งงานหน่อย“ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ต้องไปขอที่บ้านก่อน” พร้อมหัวเราะ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img