วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS‘ลุงตู่’ขึ้นรถแห่ลุยฝน ลั่นชายลูกผู้ชายชื่อ ‘ประยุทธ์’ ไม่ทรยศชาติ-ปชช.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ลุงตู่’ขึ้นรถแห่ลุยฝน ลั่นชายลูกผู้ชายชื่อ ‘ประยุทธ์’ ไม่ทรยศชาติ-ปชช.

ลุงตู่’ ชาวหลังสวนคล้องมาลัยสะตอ ขึ้นรถแห่ลุยฝน  ลั่นผู้ชายที่ชื่อประยุทธ์  ไม่เคยทรยศชาติบ้านเมือง ไม่เคยทรยศประชาชน ขอให้เชื่อมั่น

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 10 พ.ค.66 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วยแกนนำพรรค ขึ้นรถแห่จาก อ.สวี เดินทางมายัง อ.หลังสวน จ.ชุมพร เพื่อพบปะทักทายประชาชน  โดยช่วงหนึ่งได้มีฝนโปรยลงมา แต่ขบวนรถแห่ยังคงเคลื่อนต่อไป

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า วันที่ 14 พ.ค.นี้ เป็นวันตัดสินใจชะตาของประเทศไทย ฝากทุกคนไว้ด้วย ถ้าทุกคนตัดสินใจผิดบ้านเมืองถอยหลัง เราจะทำยังไง เอากลับคืนได้หรือไม่ เราต้องช่วยกันออกมาปกป้องประเทศไทยของเรา อย่านอนหลับทับสิทธิ์ ชวนกันออกไปเลือกตั้ง เสียงแห่งคนไทยทั้งประเทศ ทั้งนี้ สัญลักษณ์ภาคใต้คือสะตอ สตอเบอรี่ ไม่ใช่ตอแหล เราพูดโกหกไม่ได้ ตนเป็นทหารเก่าต้องไม่โกหกใครอคำสัญญาจากลูกผู้ชายที่ชื่อประยุทธ์  ไม่เคยทรยศชาติบ้านเมือง ไม่เคยทรยศประชาชน ใครจะว่าอะไรก็ว่าไป  ถ้าตนไม่ได้ทำก็ไม่เดือดร้อน ขอให้เชื่อมั่นตนถวายสัตย์ปฏิญานมาไม่รู้กี่ครั้ง ฉะนั้นตนโกหกใครไม่ได้อยู่แล้ว ศักดิ์ศรีทหารทหารนั้นสำคัญ แต่วันนี้มาเป็นนักการเมืองแล้ว ก็ต้องเปลี่ยนท่าที ต้องยิ้มหวานๆหน่อย

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ และคณะเดินทางไปยังสนามบินสุราษฎร์ธานี เพื่อเดินทางกลับกรุงงเทพฯ

บคุณภาพจากเพจตู่ตูน.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img